Tổng hợp số tổng đài Mobifone đầy đủ nhất

NỘI DUNG CHÍNH

Thời đại công nghệ số ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ cũng ngày càng được chú trọng. Và nhà mạng MobiFone cũng không phải ngoại lệ khi đã cho ra đời hàng loạt tổng đài CSKH nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Hãy cùng điểm qua những tổng đài hỗ trợ của MobiFone qua bài viết dưới đây của Sim Thăng Long nhé!

I. Tổng hợp các số của tổng đài Mobifone

Số tổng đàiChức năngCước gọi
18001090Tiếp nhận các cuộc gọi khiếu nại, phàn nàn của kháchMiễn phí
9393Tổng đài hỗ trợ khách nước ngoài sống tại Việt NamMiễn phí
9090Cung cấp các thông tin liên quan đến dịch vụ nhà mạng200dd/phút (thuê bao trả trước). Miễn phí với thuê bao trả sau.

Cụ thể thông tin, chức năng hay những lưu ý của từng tổng đài Mobifone bạn hãy theo dõi tiếp ở nội dung phần sau nhé.

II. Tổng đài hỗ trợ khiếu nại MobiFone

1. Số tổng đài Mobifone

Số tổng đài hỗ trợ giải quyết khiếu nại MobiFone là: 18001090

2. Chức năng của tổng đài 18001090

Giải quyết phản ánh, khiếu nại, hỗ trợ khách hàng không sử dụng được dịch vụ.

Chăm sóc khách hàng.

Bán hàng, tư vấn cho khách hàng và dịch vụ, sản phẩm mới.

Tổng đài hỗ trợ khiếu nại MobifoneTổng đài hỗ trợ khiếu nại của Mobifone

3. Cước phí

Không hỗ trợ thuê bao ngoại mạng.

Miễn phí cho thuê bao MobiFone.

Tất cả các thuê bao cùng mạng hoặc ngoại mạng đều có thể gọi điện đến tổng đài này.

Trong trường hợp sim của bạn đang bị khoá thì cũng đùng vội lo. Vì Simthanglong.vn gợi ý tới bạn Cách mở khóa sim MobiFone bị khóa 1 chiều ngay tại nhà. Mong rằng những cách này sẽ giúp bạn không mất nhiều thời gian để di chuyển tới điểm giao dịch.

III. Đường dây nóng MobiFone

1. Số hotline Mobifone

Miền Bắc: 0904 144 144

Miền Trung: 0905 144 144

Miền Nam: 0908 144 144

Cần Thơ: 0939 144 144

2. Chức năng của tổng đài Mobi

Đáp ứng tất cả nhu cầu thông tin và giải đáp của khách hàng.

Đường dây nóng được phục vụ cho tất cả khách hàng tại các Công ty dịch vụ MobiFone khu vực.

3. Cước phí

Cước phí tính theo quy định của nhà mạng mà bạn đang sử dụng

Hỗ trợ cho thuê bao ngoại mạng.

Một số đường dây nóng MobifoneMột số đường dây nóng Mobifone

IV. Tổng đài tư vấn khách hàng MobiFone

1. Số tổng đài tư vấn khách hàng mạng Mobifone

Số tổng đài hỗ trợ giải quyết khiếu nại MobiFone là: 9090

2. Chức năng tổng đài 9090

Tư vấn, hướng dẫn các vấn đề liên quan đến dịch vụ do MobiFone cung cấp. Hiện tổng đài này đã được phân nhánh từng số riêng để hỗ trợ các yêu cầu khác nhau như:

  • Phím 1: Giới thiệu, tư vấn, giải đáp các gói dịch vụ 3G, 4G, TGTG của Mobifone.
  • Phím 2: Cung cấp chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.
  • Phím 3: Tư vấn sản phẩm, dịch vụ gói cước.
  • Phím 4: Tư vấn dịch vụ thanh toán cước phí.

Bạn hãy gọi điện đến tổng đài và nhấn các phím tương ứng với nhu cầu mình đang cần.

3. Cước phí

200đ/phút với thuê bao MobiFone trả trước (bao gồm VAT)

Miễn phí cho thuê bao trả sau MobiFone

Phương thức tính cước 1+1

V. Tổng đài MobiFone tư vấn khách hàng nước ngoài tại Việt Nam

1. Số của tổng đài Mobi tư vấn khách hàng nước ngoài tại Việt Nam

Số tổng đài hỗ trợ tư vấn cho khách hàng MobiFone nước ngoài hiện sử dụng tại Việt Nam là: 9393

2. Chức năng tổng đài 9393

Hỗ trợ, tư vấn về sản phẩm, các dịch vụ GTGT cho khách hàng MobiFone nước ngoài hiện sử dụng tại Việt Nam. Đặc biệt, khi bạn gọi đến tổng đài này sẽ được tư nghe tư vấn với nhiều ngôn ngữ như: Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Khơ Me.

Một số tổng đài của nhà mạng MobiMột số tổng đài của nhà mạng Mobi

3. Cước phí

Miễn phí cho thuê bao MobiFone.

Không may thuê bao của bạn bị hết ngày sử dụng nhưng bạn không thể nạp thẻ luôn được. Vậy hãy dùng tới giải pháp Mua ngày sử dụng mạng MobiFone để có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ nhé! Việc mua ngày sử dụng là cách hữu hiệu có thể chữa cháy bạn khi bạn đang có nhu cầu gọi điện, nhắn tin, đăng ký gói cước...

VI. Kênh hỗ trợ khác ngoài tổng đài mạng Mobifone

Ngoài tổng đài hỗ trợ của Mobifone còn có các kênh hỗ trợ dịch vụ khác như: Ứng dụng My Mobifone, Website Mobifone, Facebook Fanpage.

Tại đây khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn các tính năng mình cần như: kiểm tra thông tin thuê bao, số dư tài khoản, thông tin các gói cước,... hoặc nhờ đội ngũ nhân viên CSKH hỗ trợ các vấn đề gặp phải.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp các kênh hỗ trợ khách hàng quen thuộc của nhà mạng MobiFone. Chúng tôi hy vọng với bài viết tổng hợp này sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc bạn đang gặp phải và có những trải nghiệm tốt nhất với MobiFone. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với Sim Thăng Long để được giải đáp.

list-sim-mobifone

Bài viết liên quan