Tổng đài Viettel hỗ trợ khách hàng 24/7 đã được ra đời nhằm giải đáp, hỗ trợ mọi yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Vậy có những số điện thoại tổng đài Viettel nào và chức năng của từng số là gì? Bài viết dưới đây của Sim Thăng Long sẽ tổng hợp các đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel! Mời các bạn cùng đón đọc!
I. Tổng đài hỗ trợ DV di động Viettel
1. Tổng đài Viettel là số mấy?
Viettel hiện nay đang có 2 số tổng đài CSKH Viettel dịch vụ di động cụ thể như sau:
- 18008098
- 198
Đây là 2 hotline chính của tổng đài Viettel, chăm sóc khách hàng 24/7. Quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài này vào mọi khung giờ trong ngày để được hỗ trợ.
2. Chức năng của tổng đài DV di động Viettel
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng các DV không dây
Tiếp nhận các thông tin bảo hành thiết bị đầu cuối do Viettel cung cấp
Bán hàng các DV GTGT/CTKM
3. Cước phí
Nội mạng:Miễn phí.
Ngoại mạng: 1000đ/phút (Chỉ dành riêng cho tổng đài 18008098)
II. Tổng đài hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp
1. Số tổng đài Viettel hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp
Số tổng đài hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp là: 18008000
2. Chức năng của tổng đài hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp Viettel
Dưới đây là những chức năng của tổng đài doanh nghiệp Viettel:
- Phím 1: Hỗ trợ chữ ký số Ca, VBHXH, Hóa đơn điện tử
- Phím 2: Hỗ trợ giải pháp CNTT cho ngành Giáo dục
- Phím 3: DV Kênh truyền, Cố định và Truyền hình số
- Phím 4: Hỗ trợ giải pháp CNTT cho ngành Y tế
- Phím 5: Hệ thống quản lý phân phối bán hàng
- Phím 6: Hệ thống giám sát, cảnh báo và các dich vụ khác.
3. Cước phí
Nội mạng: Miễn phí
Ngoại mạng: 1000đ/phút.
Nếu vô tình bạn lỡ tay xoá đi những tin nhắn quan trọng và đang không biết làm sao để lấy lại. Đừng lo, Sim Thăng Long sẽ mách bạn Cách lấy lại tin nhắn Viettel đã xoá. Mong rằng những cách này sẽ giúp bạn lấy lại được tin nhắn một cách dễ dàng. Chúc bạn thành công!
III. Tổng đài hỗ trợ dịch vụ chung
STT | Dịch vụ | Phạn vi giải đáp | Thời gian hỗ trợ | Cước phí |
1 | 19008198 (Đã ngừng phục vụ) | Phím 1: Tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ như: Di động, Dcom, Homephone. Phím 2: Tư vấn và hỗ trợ dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình. | 24/24 | Nội mạng: Miễn phí Ngoại mạng: 1000đ/phút |
2 | 18008098 (198) | Phím 8: Trợ lý tổng đài Voibot hỗ trợ tra cứu nhanh (Dịch vụ thuê bao đang sử dụng, đăng ký dịch vụ GTGT...) Phím 1: Kiểm tra các dịch vụ TB đang sử dụng. Phím 2: Đăng ký dịch vụ GTGT. Phím 3: Đăng ký các gói Data. Phím 4: Đổi điểm Viettel ++ | 24/24 | Miễn cước cho cả thuê bao nội và ngoại mạng |
3 | Hotline miền Bắc: 0989198198 | Tiếp nhận tư vấn, báo hỏng, giải quyết khiếu nại về các Dịch vụ của Viettel. Tiếp nhận các thông tin bảo hành các thiết bị đầu cuối do VT cung cấp. Bán hàng các DV GTGT/CTKM | 24/24 | Cước phí tính như mọi cuộc gọi thông thường |
4 | Hotline miền Nam: 0983198198 | Tiếp nhận tư vấn, báo hỏng, giải quyết khiếu nại về các Dịch vụ của Viettel. Tiếp nhận các thông tin bảo hành các thiết bị đầu cuối do VT cung cấp. Bán hàng các DV GTGT/CTKM | 24/24 | Cước phí tính như mọi cuộc gọi thông thường |
5 | 1789 | Tổng đài hỗ trợ tra cứu thông tin đại lý, điểm bán của Viettel |
IV. Tổng đài Viettel Quảng Ngãi và các tỉnh thành trên cả nước
Hiện nay có rất nhiều khách hàng thắc mắc và tìm kiếm số tổng đài Viettel tại từng tỉnh thành khác nhau. Ví dụ tổng đài Viettel Quảng Ngãi, tổng đài Viettel Đà Nẵng,...
Tuy nhiên Sim Thăng Long đã tiến hành liên hệ phía nhà mạng và nhận được thông tin chỉ triển khai các số tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel như đã đề cập ở trên. Khách hàng ở các tỉnh thành khác hoàn toàn có thể gọi tổng đài miễn phí Viettel 198 hoặc tổng đài Viettel 18008098 để gặp tư vấn viên.
Khách hàng cần cẩn trọng với các số thuê bao lạ tự xưng là tổng đài hỗ trợ Viettel mà bạn thấy trên Google hoặc gọi đến máy bạn.
Mã PUK được xem như một mã khóa được nhà mạng tạo ra nhằm bảo vệ Sim của bạn. Trong trường hợp bạn nhập sai mã PIN thì điện thoại sẽ yêu cầu nhập mã PUK. Vậy làm sao để lấy được mã PUK? Simthanglong.vn đã tổng hợp lại 2 cách lấy lại mã PUK một cách hiệu quả và nhanh chóng. Bạn hãy cung lưu lại để áp dụng khi cần nhé!
V. Các tổng đài hỗ trợ khác
1. Tổng đài cố định Viettel - 18008119
Tư vấn, hỗ trợ hỗ trợ dịch vụ cố định, truyền hình, tổng đài internet Viettel, ứng dụng ViettelTV, điện thoại PSTN,..
Tiếp nhận bán hàng tại nhà các dịch vụ cố định
Hỗ trợ 24/24
Cước phí: Miễn phí
2. Tổng đài Viettel 9189 (đã ngừng triển khai)
Tiếp nhận phản ánh tin nhắn rác
Hỗ trợ 24/24
Cước phí: Miễn phí.
3. Tổng đài Viettel 1222 (đã ngừng triển khai)
Thông tin về dịch vụ quà tặng âm nhạc. Chưa hỗ trợ cho thuê bao ngoại mạng.
Hỗ trợ 24/24
Cước phí: 550đ/p gọi nội mạng.
VI. Kênh hỗ trợ khác ngoài tổng đài
1. Ứng dụng My Viettel
Để phục vụ khách hàng tốt nhất và mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng, ngoài việc liên hệ qua số tổng đài của Viettel, nhà mạng này đã triển khai hỗ trợ khách hàng qua ứng dụng My Viettel.
Cụ thể trên ứng dụng My Viettel, người dùng có rất nhiều lựa chọn hỗ trợ như:
- Câu hỏi thường gặp
- Chat online
- Gọi video call miễn phí
- Đặt lịch hẹn CSKH gọi lại
- ...
My Viettel là ứng dụng dành cho khách hàng đang sử dịch vụ của nhà mạng Viettel. Chỉ cần điện thoại của bạn có kết nối internet thì bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được nhiều tính năng khác nhau trên cùng 1 ứng dụng. Vậy nên, My Viettel đang được đông đảo người dùng Viettel tin tưởng và sử dụng hàng ngày!
2. Cú pháp USSD *098#
Ngoài ra khách hàng có thể sử dụng cú pháp USSD *098# để tra cứu CTKM phù hợp và CTKM đang sử dụng, các gói MI, 4G…
Trên đây Simthanglong.vn đã tổng hợp các số tổng đài Viettel và lý giải cho thắc mắc tổng đài Viettel là số mấy. Ngoài các đầu số tổng đài thì bạn cũng có thể kiểm tra qua ứng dụng hay qua thao tác USSD *098#. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại để lại comment để được giải đáp bạn nhé!