#3 bước Kiểm Tra Thông Tin sim MobiFone cực chi tiết

NỘI DUNG CHÍNH

Mỗi sim số đẹp lại có những thông tin nhất định xoay quanh nó và người dùng sim số đẹp cần nắm chắc những thông tin này để bảo đảm chính quyền lợi của các nhân mình. Với dòng sim MobiFone cũng vậy, dù là sim trả trước hay trả sau, bạn cũng đều cần biết cách kiểm tra những thông tin liên quan đến thuê bao mình đang sở hữu phòng trường hợp cần thiết. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu cách kiểm tra thông tin sim MobiFone đầy đủ và chính xác nhất!

  • Xem thêm: Danh sách sim MobiFone cực chất giá chỉ từ 199k!

Kiểm tra ngày kích hoạt sim MobiFone

Ngày kích hoạt sim là một thông tin tương đối quan trọng đối với người dùng thuê bao di động bởi nó sẽ cho ta biết thời hạn ưu đãi được hưởng từ nhà mạng. Mỗi sim MobiFone lại có ưu đãi riêng và thời hạn nhận ưu đãi khác nhau, chính vì vậy việc kiểm tra ngày kích hoạt sim MobiFone ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng và trải nghiệm sim.

Hướng dẫn kiểm tra thông tin sim MobiFoneHướng dẫn kiểm tra thông tin sim MobiFone

Có 3 cách phổ biến để kiểm tra ngày kích hoạt sim MobiFone, áp dụng cho cả sim trả trước và trả sau. Cụ thể:

Kiểm tra bằng tổng đài hỗ trợ 24/7

Cách dễ nhất và chính xác nhất để kiểm tra thông tin chính là liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 (200đ/phút) hoặc 18001090 (Miễn phí). Trước đó, bạn cần chuẩn bị các thông tin xác thực chủ sở hữu sim: số CMND, 3-5 số liên hệ gần nhất…

Với các thuê bao ngoại mạng, bạn có thể liên hệ đường dây nóng của MobiFone:

  • Miền Bắc: 0904.144.144
  • Miền Trung: 0905.144.144
  • Miền Nam: 0908.144.144
  • Cần Thơ: 0939.144.144

Đến cửa hàng giao dịch gần nhất của MobiFone

Trong trường hợp không thể liên hệ tổng đài, hãy cầm CMND đến địa điểm giao dịch gần nhất của MobiFone để kiểm tra. Các tư vấn viên sẽ hỗ trợ và kiểm tra bất kỳ thông tin nào mà bạn muốn.

Các điểm giao dịch của MobiFoneCác điểm giao dịch của MobiFone

Kiểm tra trên hợp đồng MobiFone

Đối với thuê bao trả sau, khi thực hiện hòa mạng, bạn sẽ có một bản hợp đồng chính thức với nhà mạng. Bạn chỉ cần kiểm tra lại thông tin trên hợp đồng để biết chính xác ngày kích hoạt sim. Thông thường ngày kí hợp đồng cũng chính là ngày kích hoạt sim trả sau MobiFone.

Kiểm tra thông tin chính chủ MobiFone

Tương tự với nhà mạng Viettel, hiện nay có 2 cách để kiểm tra thông tin chính chủ của sim MobiFone.

Liên hệ tổng đài CSKH 24/7

Để kiểm tra thông tin chính chủ sim MobiFone bạn có thể liên hệ tổng đài 9090 (Cước 200đ/phút) hoặc tổng đài 18001090 (Miễn phí).

Kiểm tra bằng cú pháp tin nhắn

Cú pháp tin nhắn bạn có thể áp dụng trong trường hợp này chính là: TTTB gửi 1414 (Miễn phí). Ngay lập tức tin nhắn trả về sẽ bao gồm các nội dụng:

  • Họ và tên chủ thuê bao
  • Ngày tháng năm sinh
  • Số CMND/ Hộ Chiếu
  • Địa chỉ cấp CMND/ Hộ chiếu...

Hãy kiểm tra để đảm bảo các thông tin là trùng khớp. Trong trường hợp thông tin bị thiếu hoặc sai lệch, hãy ra ngay các điểm giao dịch của MobiFone để cập nhật thông.

Kiểm tra các gói cước MobiFone đang sử dụng

Việc kiểm tra các gói cước MobiFone giúp bạn nhanh chóng biết được thuê bao của mình đang sử dụng những dịch vụ GTGT nào rồi từ đó có cách điều chỉnh phù hợp trong quá trình sử dụng.

Các cách thông thường phổ biến để kiểm tra các gói cước Mobi đang dùng hiện nay là:

Kiểm tra bằng cú pháp tin nhắn

Soạn tin nhắn theo cú pháp KT gửi 994 hoặc KT ALL gửi 999. Hệ thống sẽ trả về tin nhắn kết quả về các dịch vụ bạn đang sử dụng. Nếu cảm thấy không phù hợp, bạn có thể tìm cách hủy chúng để tránh bị trừ tiền oan.

Kierm tra thông tin bằng cú pháp tin nhắnKierm tra thông tin bằng cú pháp tin nhắn

Kiểm tra bằng cú pháp trên bàn phím gọi

Nếu việc soạn tin nhắn làm bạn cảm thấy mất thời gian thì hãy nhấc máy lên và nhấn phím theo dòng lệnh sau: *901*4*6# hoặc *901*4*7# rồi nhấn OK hoặc gọi.

Ngay lập tức tổng đài sẽ trả về kết quả các gói cước bạn đang sử dụng. Bạn có thể hủy các gói cước không cần thiết.

Liên hệ tổng đài CSKH

Để kiểm tra thông tin các gói cước MobiFone đang sử dụng bạn có thể liên hệ tổng đài 9090 (Cước 200đ/phút) hoặc tổng đài 18001090 (Miễn phí).

Để quá trình kiểm tra diễn ra thuận lợi, bạn cần chuẩn bị các thông tin chính chủ sim cũng như 3-5 số liên hệ gần nhất để xác minh.

Kiểm tra trên website chính thức của nhà mạng MobiFone

Trước tiên bạn có thể truy cập trang web chính thức của MobiFone. Kế đến hãy đăng nhập > chọn My MobiFone > nhấn chọn Quản Lý.

Kiểm tra trên website chính thức của nhà mạng MobiFoneKiểm tra trên website chính thức của nhà mạng MobiFone

Tại đây, các dịch vụ mà bạn đang sử dụng sẽ hiện ra trong mục các dịch vụ đang sử dụng. Nếu đang không sử dụng dịch vụ nào, kết quả sẽ trả về là “Bạn đang không sử dụng dịch vụ nào”.

Lưu ý: Đối với các dịch vụ bạn không còn muốn tiếp tục sử dụng, hãy nhấn nút “Hủy dịch vụ” ngay bên phải tên của dịch vụ đó là được. 

Bên dưới mục dịch vụ đang sử dụng là các dịch vụ Hot được đề xuất cho bạn, bạn có thể kiểm tra về thông tin xoay quanh dịch vụ đó. Nếu cảm thấy phù hợp, hãy nhấn nút “Đăng ký dịch vụ” để sử dụng! Thật tiện lợi phải không nào!

Kiểm tra bằng ứng dụng My MobiFone

My MobiFone là ứng dụng hỗ trợ, quản lý thuê bao và dịch vụ cho người dùng sim số đẹp của nhà mạng này.

Kiểm tra thông tin bằng ứng dụng My MobiFoneKiểm tra thông tin bằng ứng dụng My MobiFone

Sau khi đăng nhập, bạn sẽ truy cập vào giao diện chính của ứng dụng. Nhấn vào mục Chi tiết bạn sẽ kiểm tra được thông tin tài khoản, số dư tài khoản chính, ngày hết hạn sim cũng như các gói cước đang sử dụng.

Trên đây là bài viết hướng dẫn các cách kiểm tra thông tin sim cho người dùng MobiFone. Chúc các bạn thành công với các thao tác trên.

Trong trường hợp bạn đang quan tâm đến nhà mạng này và vẫn chưa lựa chọn được cho mình một sim số phù hợp, đừng ngần ngại để lại comment để Sim Thăng Long tư vấn cho bạn nhé! Sim Thăng Long - kho sim số đẹp #1 Việt Nam cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

Bài viết liên quan