Tổng đài 1900 là gì? Lưu ý khi đăng ký hotline 1900 Viettel

Khoảng từ đầu năm 2018, Viettel bắt đầu triển khai dịch vụ cung cấp đầu số 1900 cho khách hàng doanh nghiệp. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho cách doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng, nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu lập đường dây hotline cho công ty hãy tham khảo ngay bài viết này để biết thêm chi tiết hơn về tổng đài 1900 và chính sách đăng ký nhé!

1. Dịch vụ chăm sóc khách hàng – Tổng Đài 1900 là gì?

Tổng đài 1900 là dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp, cho phép 1 hay nhiều cuộc gọi đến đồng thời thời thông qua một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc mang đầu số 1900. Đây là dịch vụ đầu số tính phí người dùng, tức là người gọi đến sẽ phải trả phí cho cuộc gọi. 

Chính vì sự tiện ích này mà dịch vụ này được ứng dụng rất hiệu quả cho các đơn vị doanh nghiệp kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng, phòng vé của tổ chức,… 

2. Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ tổng đài 1900 của nhà mạng Viettel?

Như đã nêu ở trên, khi đăng ký dịch vụ tổng đài 1900, cho phép doanh nghiệp có thể kết nối đến hàng trăm khách hàng cùng một lúc. Chính vì lẽ đó, nó đem đến rất nhiều lợi ích lớn cho đơn vị sử dụng dịch vụ:

  • Kênh thông tin hiệu quả: Đây thực sự là một công cụ hữu hiệu giúp cho việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng thuận lợi, nhanh chóng đem lại sự gắn kết tin tưởng của khách hàng với đơn vị kinh doanh.
  • Chuyên nghiệp: Sử dụng đầu số 1900 giúp tạo sự đồng nhất về cách thức liên lạc với tổ chức, thương hiệu chỉ với một đầu số duy nhất, ngắn gọn, dễ nhớ. Dễ dàng quản lý được hệ thống và kiểm tra chất lượng chăm sóc khách hàng từ đó từng bước cải thiện. 
  • Khẳng định thương hiệu: Tạo kênh thông tin liên lạc gắn liền với thương hiệu, dịch vụ , tổ chức,.. xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển. 
  • Mở rộng tệp khách hàng tiếp cận: Cho phép tiếp nhận cuộc gọi không giới hạn, khả năng mở rộng hệ thống tổng đài và năng lực, đội ngũ tư vấn không giới hạn và có thể điều chỉnh linh hoạt.

3. Điều kiện đăng kí và Chính sách giá dịch vụ tổng đài 1900

a. Điều kiện đăng kí dịch vụ

Để tham gia gói dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 của mạng Viettel, doanh nghiệp phải có sẵn một dịch vụ của Viettel để hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi 1900, là một trong những dịch vụ sau: 

  • PSTNlà tổng hợp các mạng điện thoại chuyển mạch của thế giới được điều hành bởi các nhà điều hành điện thoại quốc gia, khu vực hoặc địa phương, cung cấp cơ sở hạ tầng và dịch vụ viễn thông công cộng. Gồm đường cáp quang, đường dây điện, đầu chuyển đổi,…
  • iPhone là dòng điện thoại thông minh được phát triển trên nền tảng VoIP
  • Trung kế E1dịch vụ cung cấp đường truyền cho phép thiết lập 30 cuộc gọi đồng thời cùng lúc, kết nối tổng đài của các đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông đến tổng đài nội bộ của khách hàng. 
  • SIP Trunking: công cụ giúp điều khiển các ứng dụng cuộc gọi thoại, cuộc gọi video call, tin nhắn. 
  • Di động hoặc điện thoại bàn

b. Các loại cước dịch vụ tổng đài 1900

  • Cước phí triển khai ban đầu dịch vụ: 1.500.000 đồng 
  • Chi phí duy trì đầu số hàng tháng: 500.000 đồng/tháng. 
  • Phí duy trì này có thể đóng theo hàng tháng mỗi tháng 1 lần hoặc đóng trước 6 tháng/lần, 12 tháng/lần
  • Cước phí gọi vào đầu số 1900: Tùy thuộc vào đầu số doanh nghiệp đăng kí, giá cước người gọi phải trả sẽ giao động từ 1000-5000 đồng/phút, cụ thể như sau:

4.Lưu ý khi đăng ký dịch vụ tổng đài 1900 Viettel

– Bạn nên lựa chọn đăng ký dịch vụ tại trang web chính thức của nhà mạng Viettel để tránh bị lừa đảo và được cung cấp các thông tin chính xác nhất về dịch vụ. Truy cập trang web chính thức của Viettel.

  • Để có thể áp dụng dịch vụ vào công tác chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp có thể đầu tư chi phí mua thiết bị điện thoại IP cho nhân viên hoặc có thể tiết kiệm kinh phí bằng cách áp dụng app zalo trên điện thoại smartphone hoặc máy tính. 
  • Về chi phí dịch vụ: Doanh nghiệp hay công ty đăng ký dịch vụ sẽ chỉ mất phí triển khai cho lần đầu đăng kí. Sau khi đăng ký và đi vào hoạt đầu đầu số 1900, hàng tháng doanh nghiệp sẽ được hưởng chiết khấu 26% – 35% từ cước phí khách hàng bị mất. 
  • Đơn giá cước sẽ được áp dụng chung cho cả thuê bao cố định, di động nội và ngoại mạng. 
  • Trong quá trình kinh doanh, nhà mạng cũng có thể đưa ra một số chính sách điều chỉnh về dịch vụ nên công ty, doanh nghiệp cũng cần thường xuyên cập nhật thông tin. 

Hi vọng trên đây là những thông tin hữu ích cho những ai đang có nhu cầu đăng ký sử dụng Hotline 1900 của nhà mạng Viettel. Ngoài việc sử dụng dịch vụ hotline của nhà mạng, bạn cũng có thể tham khảo việc sử dụng sim số đẹp để thực hiện giao dịch làm ăn. Đây cũng là một sự lựa chọn không tồi, có thể áp dụng với những doanh nghiệp nhỏ hoặc cá nhân kinh doanh. Liên hệ ngay tới số 0246666.6666 nếu bạn muốn mua sim số đẹp cho kinh doanh nhé!