9090 là tổng đài gì? Có mất phí dịch vụ không?

NỘI DUNG CHÍNH

Trong quá trình sử dụng các dịch vụ viễn thông từ nhà mạng, sẽ có những lúc chúng ta cần gọi điện thoại lên tổng đài để nhờ tư vấn hoặc nhờ sự giúp đỡ trong các trường hợp khẩn cấp. Mỗi nhà mạng sẽ có những số tổng đài khác nhau và với khách hàng của nhà mạng Mobifone thì số 9090 là tổng đài không thể bỏ qua. Vậy cụ thể hơn 9090 là số gì? Hãy cùng Sim Thăng Long tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

I. 9090 Là Tổng Đài Gì?

Tổng đài 9090 là tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. Trong quá trình sử dụng các dịch vụ của nhà mạng Mobifone mà nếu bạn có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại, cần tư vấn hay gặp các tình huống khẩn cấp thì bạn chỉ cần liên hệ qua tổng đài 9090 sẽ được giải đáp nhanh chóng.

9090 là số gì
9090 là tổng đài của nhà mạng nào?

Dưới đây là một số dịch vụ chính mà tổng đài 9090 có thể hỗ trợ được cho bạn:

  • Tư vấn các gói cước hiện hành, chương trình ưu đãi, khuyến mại
  • Hướng dẫn đăng ký, chuyển đổi hay hủy gói cước.
  • Giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng điện thoại, hướng dẫn khắc phục sự cố liên quan đến cuộc gọi, tin nhắn hay mạng.
  • Tra cứu thông tin về số dư tài khoản, lịch sử giao dịch.
  • Hướng dẫn thủ tục làm lại sim mất hoặc hỏng, khóa sim tạm thời để đảm bảo an toàn thông tin
  • Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng và dịch vụ.

Nếu bạn đang sử dụng sim Mobifone thì chắc chắn không thể bỏ qua danh sáchtổng đài của Mobifone. Nó sẽ giúp cho bạn khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng này.

II. Cách Sử Dụng Tổng Đài 9090

1. Gọi điện thoại

Bạn có thể bấm gọi trực tiếp đến số 9090 từ điện thoại của bạn và sau đó làm theo hướng dẫn của tổng đài viên để thực hiện yêu cầu.

  • Bấm phím 1: Để hỗ trợ tư vấn thông tin về dịch vụ mạng di động (4G, 5G),dịch vụ GTGT (Giá trị gia tăng),và các thủ tục liên quan như làm lại sim.
  • Bấm phím 2: Để nhận các thông tin về các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng và các thông tin liên quan.
  • Bấm phím 3: Để tư vấn về các sản phẩm và các gói cước mới của Mobifone.
  • Bấm phím 4: Để nhận hỗ trợ về dịch vụ thanh toán gói cước trả trước và trả sau.
  • Bấm phím 0: Để gặp trực tiếp với tổng đài viên để được hỗ trợ chi tiết và tư vấn.

Lưu ý: Cước phí gọi tổng đài 9090 là 200đ/phút với thuê bao trả trước, miễn phí với thuê bao trả sau.

2. Sử dụng tin nhắn

Ngoài gọi điện, bạn cũng có thể gửi tin nhắn SMS đến số 9090 với nội dung yêu cầu hỗ trợ.

Ví dụ: Gửi tin nhắn: KT DATA gửi 9090 để kiểm tra thông tin về gói cước dữ liệu di động (data) đang sử dụng, dung lượng còn lại, và thời hạn sử dụng.

Các tin nhắn này giúp bạn nhanh chóng nhận được thông tin mà không cần phải gọi điện trực tiếp, tiện lợi trong những trường hợp bạn không thể thực hiện cuộc gọi.

3. Sử dụng ứng dụng My Mobifone

Trong trường hợp nếu không liên lạc được với tổng đài, các bạn có thể sử dụng ứng dụng My Mobifone để tra cứu thông tin hoặc liên lạc với Mobifone qua website hoặc các nền tảng mạng xã hội chính thức.

Để liên hệ với tổng đài viên qua My Mobifone bạn cần:

  1. Bước 1: tải ứng dụng My Mobifone qua ứng dụng App Store hoặc Google Play
  2. Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản My Mobifone
  3. Bước 3: Click vào mục "Hỗ trợ” để gặp trực tiếp tổng đài viên

III. Lợi Ích Khi Sử Dụng Tổng Đài 9090

Tổng đài 9090 của Mobifone là một kênh hỗ trợ khách hàng vô cùng tiện lợi, giúp bạn giải quyết nhanh chóng các vấn đề liên quan đến dịch vụ di động.  Dưới đây là những lợi ích cụ thể khi bạn liên hệ tới tổng đài này:

Lợi ích tổng đài 9090
Lợi ích của tổng đài 9090
  • Hỗ trợ 24/7: Dù bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn, chỉ cần nhấc máy lên và gọi tới số 9090 là sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của Mobifone.
  • Giải đáp mọi thắc mắc: Từ những câu hỏi đơn giản về cước phí, khuyến mãi đến những vấn đề phức tạp hơn như lỗi kỹ thuật, sự cố mạng thì tổng đài 9090 của Mobifone đều luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.
  • Đăng ký/ hủy dịch vụ nhanh chóng: Bạn muốn đăng ký một gói cước mới hay muốn hủy dịch vụ đã đăng ký chỉ cần liên hệ với tổng đài là sẽ được giải quyết mà không cần tốn thời gian đến các cửa hàng để thực hiện.
  • Tiện lợi, dễ dàng: Chỉ cần một cuộc gọi, bạn có thể kết nối với tổng đài bất cứ đâu có sóng điện thoại và bạn cũng không cần mang theo bất kỳ loại giấy tờ nào để chứng minh thông tin cá nhân.
  • Thông tin chính xác: Tất cả các thông tin được cung cấp từ tổng đài đều chính xác và được cập nhật liên tục và bạn cũng không cần lo lắng về việc nhận được thông tin sai lệch từ các nguồn không uy tín.

IV. Lưu Ý Khi Sử Dụng Tổng Đài 9090

Khi sử dụng tổng đài 9090 để được hỗ trợ, bạn nên lưu ý một số điều sau để quá trình liên hệ diễn ra thuận lợi và hiệu quả:

1. Kiểm tra cước phí

Trước khi đăng ký bất kỳ gói cước nào, hãy hỏi rõ về chi phí hàng tháng, các loại chi phí phát sinh và cách thức thanh toán. Trong quá trình sử dụng, thường xuyên kiểm tra hóa đơn để đảm bảo không phát sinh khoản phí nào không hợp lý.

2. Bảo mật thông tin

Bạn không nên cung cấp mật khẩu mã PIN hoặc các thông tin thẻ ngân hàng cho bất kỳ ai qua điện thoại. Nếu nghi ngờ cuộc gọi không phải từ tổng đài chính thức, bạn hãy ngắt cuộc gọi ngay lập tức.

3. Sử dụng dịch vụ một cách hợp lý

Chỉ nên gọi tổng đài khi có những vấn đề cần được giải quyết và không thể tìm thấy các câu trả lời qua các kênh thông tin khác. Bạn không nên gọi tổng đài vào những giờ cao điểm để giảm bớt thời gian chờ đợi.

Xem thêm: Cách cài đặt My Mobifone trên máy tính

V. Kết luận

Tổng đài 9090 là một kênh hỗ trợ khách hàng vô cùng hữu ích của MobiFone. Việc sử dụng tổng đài sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ của MobiFone một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hy vọng qua bài viết bạn có những thông tin hữu ích cho mình.

Bài viết liên quan