Tình hình kết nối mạng viễn thông và an toàn thông tin trong dịp lễ 30/4-1/5 sẽ ra sao?

NỘI DUNG CHÍNH

Đại diện VNPT cho biết, trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới, VNPT Hà Nội chú trọng tăng cường công tác kiểm tra cơ sở hạ tầng kỹ thuật và kết nối viễn thông, đảm bảo tuyệt đối an toàn về mọi mặt.

VNPT Hà Nội sẽ đảm bảo kết nối viễn thông và an toàn thông tin trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5VNPT Hà Nội sẽ đảm bảo kết nối viễn thông và an toàn thông tin trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

VNPT sẽ làm gì trong dịp lễ 30/4-1/5

Trong dịp lễ năm nay, VNPT sẽ cố gắng để kết nối internet tại Hà Nội được ổn định nhất đồng thời cố gắng đảm bảo thật tốt vấn đề an toàn thông tin bằng những hành động cụ thể sau:

  • Bố trị người túc trực công tác tuần tra, bảo vệ các mục tiêu, kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra/vào cơ quan và các khu vực kỹ thuật.
  • Chủ động phối hợp với chính quyền và các cơ quan Công an, Quân đội địa phương triển khai phương án đảm bảo an ninh, an toàn mạng lưới, tránh bị trộm cắp vật tư trên toàn mạng lưới.
  • Bố trí nguồn điện dự phòng, sẵn sàng xử lý mọi tình huống xảy ra; đảm bảo nguồn điện phục vụ các cơ sở hạ tầng kỹ thuật, nhà trạm tổng đài, trạm.
  • Chủ động dự phòng thiết bị, vật tư để sẵn sàng xử lý ứng cứu thông tin 24/7 khi có sự cố.
  • Đảm bảo chỉ tiêu thời gian, chất lượng phục vụ khách hàng và tuyệt đối không để khách hàng phàn nàn, khiếu nại về chất lượng dịch vụ, tinh thần và thái độ phục vụ.

Người dân nên làm gì nếu gặp sự cố trong dịp lễ?

Nếu người dân gặp sự cố trong dịp lễ thì có thể tham khảo các cách được chúng tôi gợi ý sau đây:

Khách hàng của VNPT tại Hà Nội có thể liên hệ tới tổng đài CSKH hay tới 19 điểm giao dịch của VNPT luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trong thời gian cho phép (buổi sáng từ 08h00 đến 12h00, buổi chiều từ 13h00 đến 17h00).

Các số điện thoại hotline của nhà mạng VNPT bao gồm:

Hotline tư vấn dịch vụ internet và truyền hình VNPT tại Hà Nội: 085 585 1166.

Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng: 18001166 với các nhánh:

  • Nhánh 1 sẵn sàng tiếp nhận hỗ trợ kỹ thuật, tiếp nhận yêu cầu báo hỏng đường truyền internet và truyền hình MyTV 24/24h.
  • Nhánh 2 tư vấn về dịch vụ, tiếp nhận yêu cầu lắp đặt internet và truyền hình MyTV (7h-21h).
  • Nhánh 3 tư vấn về dịch vụ, giải đáp thông tin về cước phí và dịch vụ (7h-21h).

Xem thêm: VNPT Hà Nội bất ngờ ra mắt đầu số gia hạn thanh toán duy nhất

Theo VnMedia.

Bài viết liên quan