Một nhà mạng bất ngờ có thêm 2,5 triệu cộng tác viên, quyết tâm vươn lên vị trí số 1 Việt Nam

NỘI DUNG CHÍNH

Ngày 18/1 vừa qua, nhà mạng Gtel đã ký kết hợp tác chiến lược với ACCESSTRADE, qua đó có thêm 2,5 triệu cộng tác viên mới để lan tỏa các sản phẩm dịch vụ viễn thông của mình.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gtel và ACCESSTRADE diễn ra sáng ngày 18/1Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Gtel và ACCESSTRADE diễn ra sáng ngày 18/1

Gtel hợp tác với ACCESSTRADE

Sáng ngày 18/01/2024 tại trụ sở chính của ACCESSTRADE Việt Nam (Hà Nội),Gtel và công ty này đã thực hiện buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Điều này đánh dấu một mốc son chói lọi trong sự phát triển của Gtel.

Simthanglong cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào một tương lai tươi sáng của Gtel là bởi vì ACCESSTRADE là nền tảng tăng trưởng doanh thu hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á với hệ sinh thái giải pháp tăng trưởng đa kênh cùng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ đa ngành, là sự kết hợp giữa MOG Việt Nam và Interspace Nhật Bản.

Trong khi đó Gtel lại là nhà mạng cung cấp các dịch vụ ứng dụng viễn thông, đáp ứng nhu cầu của cá nhân, tổ chức - đảm bảo an ninh, an toàn thông tin. Thậm chí gần đây, Gtel còn được bộ công an phát động CBCS sử dụng các sản phẩm dịch vụ từ nhà mạng này.

Thỏa thuận giữa Gtel và ACCESSTRADE

Về phía Gtel

Theo thỏa thuận ký kết, cả hai bên nhất trí cùng nhau hợp tác triển khai giải pháp tiếp thị liên kết trên nền tảng thuộc ACCESSTRADE nhằm phát triển mạng lưới khách hàng sử dụng và dịch vụ viễn thông của công ty Gtel Mobile.

Thoả thuận được triển khai với các nội dung cụ thể bao gồm việc Gtel Mobile thực hiện kết nối kỹ thuật và cung cấp sản phẩm & dịch vụ phù hợp với điều kiện và tiêu chuẩn theo quy chuẩn pháp luật.

Về phía ACCESSTRADE

ACCESSTRADE sẽ hỗ trợ Gtel Mobile trong việc phát triển mạng lưới kinh doanh, triển khai các mô hình, hỗ trợ nghiên cứu, điều chỉnh cập nhật chính sách bán hàng phù hợp với thị trường trong từng thời kỳ.

Ngoài ra, thông qua nền tảng công nghệ của Gtel Mobile, ACCESSTRADE sẽ định danh và xác thực được người dùng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh đồng thời tuân thủ triệt để các quy định của Pháp luật về thương mại điện tử, giao dịch điện tử và bảo vệ dữ liệu cá nhân.

Đây được xem như là một bước khởi đầu cho một chương mới trong kế hoạch kinh doanh dài hại của nhà mạng Gtel với hy vọng mang lại doanh thu nhảy vọt cho nhà mạng này.

Theo CafeF

Bài viết liên quan