Kể từ 18/7/2024, VinaPhone chính thức áp dụng mô hình CSKH mới qua tổng đài 18001091

NỘI DUNG CHÍNH

Hướng tới mục tiêu trở thành nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường di động Việt Nam, VinaPhone đã không ngừng đổi mới và cải tiến các dịch vụ của mình. Trên hành trình đồng hành cùng khách hàng, VinaPhone đã thay đổi cách tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Di động 18001091, ứng dụng chuyển đổi số và chuyên biệt về nghiệp vụ hỗ trợ khách hàng.

VinaPhone đổi mới tổng đài 18001091

Đổi mới tổng đài 18001091

Kể từ ngày 18/07/2024, khách hàng gọi vào tổng đài Di động 18001091 sẽ được phục vụ qua hai hình thức: Tự động và Nhân công, với các nhánh hỗ trợ cụ thể như sau:

  • Nhánh 1: Tra cứu thông tin cá nhân (khách hàng tự tra cứu).
  • Nhánh 2: Tra cứu thông tin các chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng (khách hàng tự tra cứu).
  • Nhánh 3: Giải đáp thông tin về sản phẩm và dịch vụ của VinaPhone (điện thoại viên tiếp nhận).
  • Nhánh 4: Kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao (khách hàng tự kiểm tra và cập nhật).
  • Nhánh VIP: Giải đáp toàn bộ thắc mắc của khách hàng VIP, cuộc gọi được định tuyến trực tiếp đến điện thoại viên mà không cần bấm chọn nhánh.

Tối ưu hóa quy trình hỗ trợ khách hàng

Với các yêu cầu phức tạp và cần tra cứu thông tin chuyên sâu, cuộc gọi sẽ được chuyển tiếp từ điện thoại viên đến nhân viên giải quyết khiếu nại để kịp thời hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Điều này giúp tăng khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng, rút ngắn thời gian hỗ trợ và xử lý các phản ánh khiếu nại.

VinaPhone đã và đang nỗ lực trên hành trình đổi mới sáng tạo, bắt kịp xu hướng công nghệ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Sự tận tâm phục vụ và khả năng nắm bắt xu hướng mới đã giúp VinaPhone nâng cao hiệu quả hoạt động, khẳng định giá trị thương hiệu là mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất và nhanh nhất tại Việt Nam.

Với việc cải tiến và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, VinaPhone cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Các dịch vụ mới không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin và hỗ trợ mà còn thể hiện sự tận tâm và chuyên nghiệp của VinaPhone trong việc phục vụ khách hàng.

Từ những cải tiến này, VinaPhone tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng và trên thị trường viễn thông Việt Nam. Hành trình đổi mới và sáng tạo của VinaPhone sẽ tiếp tục không ngừng, hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

6 gói cước 4G "đỉnh" nhất dành cho học sinh, sinh viên: Nạp ít, data nhiều

Bài viết liên quan