Bí kíp kiểm tra dịch vụ nhà mạng "nhanh gọn lẹ"

NỘI DUNG CHÍNH

Hiện nay, mỗi nhà mạng di động tại Việt Nam đều cung cấp các phương thức khác nhau để người dùng có thể kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng trên thuê bao của mình. Dưới đây là Sim Thăng Long hướng dẫn chi tiết cho từng nhà mạng:

Cú-pháp-kiểm-tra-dịch-vụ-mobifone

Viettel

Cách 1: Gửi tin nhắn: Soạn tin nhắn TC gửi đến tổng đài 1228. Tổng đài sẽ phản hồi tin nhắn cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ, gói cước và ưu đãi đang áp dụng trên thuê bao của bạn.

Cách 2: Sử dụng ứng dụng My Viettel: Tải và cài đặt ứng dụng My Viettel trên điện thoại thông minh. Sau khi đăng nhập thành công, bạn có thể truy cập mục Dịch vụ để xem danh sách các dịch vụ đang sử dụng, tra cứu thông tin gói cước và ưu đãi.

Cách 3: Liên hệ tổng đài: Gọi điện đến các đầu số tổng đài của Viettel như 19008099, 18001996 hoặc 9001996 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng.

MobiFone

Cách 1: Gửi tin nhắn: Soạn tin nhắn KT gửi đến tổng đài 994. Tổng đài sẽ phản hồi tin nhắn cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ, gói cước và ưu đãi đang áp dụng trên thuê bao của bạn.

Cách 2: Sử dụng ứng dụng My MobiFone: Tải và cài đặt ứng dụng My MobiFone trên điện thoại thông minh. Sau khi đăng nhập thành công, bạn có thể truy cập mục Dịch vụ để xem danh sách các dịch vụ đang sử dụng, tra cứu thông tin gói cước và ưu đãi.

Cách 3: Liên hệ tổng đài: Gọi điện đến các đầu số tổng đài của MobiFone như 19001567, 9090 hoặc 18001260 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng.

Vinaphone

Cách 1: Gửi tin nhắn: Soạn tin nhắn TK gửi đến tổng đài 123. Tổng đài sẽ phản hồi tin nhắn cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ, gói cước và ưu đãi đang áp dụng trên thuê bao của bạn.

Cách 2: Sử dụng ứng dụng My VNPT: Tải và cài đặt ứng dụng My VNPT trên điện thoại thông minh. Sau khi đăng nhập thành công, bạn có thể truy cập mục Dịch vụ để xem danh sách các dịch vụ đang sử dụng, tra cứu thông tin gói cước và ưu đãi.

Cách 3: Liên hệ tổng đài: Gọi điện đến các đầu số tổng đài của Vinaphone như 19001562, 18001111 hoặc 9001111 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng.

Lưu ý

  • Cước phí cho các tin nhắn và cuộc gọi đến tổng đài có thể áp dụng theo quy định của từng nhà mạng.
  • Một số dịch vụ hoặc gói cước có thể không được hiển thị trong tin nhắn phản hồi từ tổng đài. Do đó, bạn nên truy cập ứng dụng của nhà mạng hoặc liên hệ tổng đài để được hỗ trợ chi tiết hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập trực tiếp website của từng nhà mạng để tra cứu thông tin về các dịch vụ, gói cước và ưu đãi đang áp dụng trên thuê bao của mình.