0943 là mạng gì? Mua sim đầu 0943 ở đâu?

Bạn đã biết 0943 là mạng gì chưa? Đầu số 0943 có ý nghĩa như thế nào, mua sim số đẹp ở đâu uy tín, tất cả sẽ được trả lời ngay sau đây của Sim Thăng Long.

0943 là mạng gì?

dau-so-0943-la-mang-gi (1)
0943 mạng gì?

0943 là đầu số của nhà mạng Vinaphone, nhà mạng lớn thứ 3 trên thị trường viễn thông Việt Nam chỉ đứng sau Viettel và Mobifone.

Hiện nay Vinaphone đang nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, chất lượng dịch vụ khách hàng, củng cố thương hiệu trong lòng khách hàng bằng hàng loạt các chương trình khuyến mại, các gói cước hướng tới lợi ích của khách hàng. Những nỗ lực đó đã được đền đáp khi 2 năm liền Vinaphone lot top 10 thương hiệu có giá trị hàng đầu tại Việt Nam.

0943 nằm trong dãy đầu số 094, đây được coi là một đầu số cổ của Vinaphone. Nó được chính thức ra đời vào năm 2006, sau công cuộc đổi sim 11 số sang sim 10 nó vẫn được giữ nguyên.

Ý nghĩa đầu số 0943

Đầu số 0943 có gì đặc biệt mà lại khiến cho nhiều người yêu thích đến vậy? Trong phần này Sim Thăng Long sẽ giúp bạn tìm hiểu về ý nghĩa của đầu số này, cùng theo dõi nhé.

Ý nghĩa theo quan niệm dân gian

dau-so-0943-la-mang-gi (2)
Đầu số 0943 là mạng gì?
  • Số 0: Nét vẽ của con số này khá tròn trịa, không có điểm bắt đầu và không có điểm kết thúc. Nó tượng trưng cho sự toàn vẹn, hạnh phúc, đủ đầy. Không chỉ vậy, số 0 còn thể hiện cho sự cố gắng, nỗ lực, dám bắt đầu từ con số 0 để đi đến thành công.
  • Số 9: Con số được rất nhiều người yêu thích từ ngày xưa đến nay. Số 9 tượng trưng cho quyền lực, sự thành công, viên mãn. Khi sử dụng con số này mang ý nghĩa cho sự thành công.
  • Số 4: Con số nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều bởi trong tiếng Hán nó được đọc là “tứ” gần giống với “tử”. Vì vậy mà nhiều người cho rằng con số này đem đến ý nghĩa không may mắn, xui xẻo. Tuy nhiên, một vài quan điểm khác lại cho rằng, số 4 tượng trưng cho 4 mùa trong năm, 4 đức tính tốt đẹp của con người. Vì thế mà nó mang nguồn năng lượng tốt.
  • Số 3: Người xưa quan niệm số 3 gắn với hình ảnh “kiềng ba chân” nên nó tượng trưng cho ý chí bền vững, kiên định 1 lòng. Không chỉ vậy, số 3 còn được gọi là “tài”, có khả năng đem đến tài lộc, may mắn.

Nhìn chung thì đầu số 0943 theo quan điểm dân gian là đầu số đẹp, có thể đem đến may mắn và tài lộc cho người sử dụng. Đây chính là lý do khiến cho nhiều người quan tâm.

Ý nghĩa đầu số 0943 theo quan niệm phong thủy

Trong phong thủy, đầu số 0934 thiên về ngũ hành Kim, nó mang những thuộc tính của Kim. Nếu xét theo quan hệ tương sinh tương khắc thì đầu số này sẽ phù hợp với người có mệnh Kim và Thủy. Cùng lúc đó nó cũng sẽ khắc với người mệnh Mộc và Hỏa.

Nếu chọn sim hợp mệnh Kim sẽ kích thích nguồn năng lượng tốt, phát huy được sức mạnh của mệnh. Từ đó thu hút nhiều may mắn và tài lộc.

Ý nghĩa đặc biệt của đầu 0943

Như đã nói trong phần trên, đầu số 0943 là một SIM đầu số cổ thuộc quản lý của Vinaphone, một nhà mạng lớn. Chính vì thế mà nếu sử dụng đầu số này, kết hợp cùng các đuôi số đẹp, ấn tượng như: Tam hoa, tứ quý, ngũ quý,… Chiếc sim sẽ giúp bạn thể hiện được đẳng cấp, địa vị và độ chịu chơi của mình. Nhất là với người kinh doanh, việc sử dụng Sim Vip sẽ xây dựng được thương hiệu, uy tín.

Có nên mua sim đầu số 0943 không?

dau-so-0943-la-mang-gi (3)
Có nên mua sim đầu số 0943 không?

Việc nên hay không nên mua sẽ phụ thuộc phần lớn vào nhu cầu và quan điểm của bạn. Nếu bạn cảm thấy đầu số đó đẹp, ý nghĩa thì có thể mua.

Nếu như bạn vẫn còn phân vân, hãy theo dõi tiếp nội dung phần này nhé.

0943 thuộc quản lý của Vinaphone, một nhà mạng uy tín bậc nhất nước ta. Để thu hút khách hàng, nhà mạng này đã tung ra rất nhiều dịch vụ, chương trình khuyến mãi khác nhau. Điển hình phải nhắc đến như: Gói cước 4G Viettel siêu ưu đãi, gói SMS, gói cước chơi game,… Đặc biệt, vinaphone còn chăm sóc khách hàng rất tận tình. Vì thế mà nếu có nhu cầu thì bạn nên mua và trải nghiệm nhé.

Mua sim đầu 0943 ở đâu uy tín?

Hiện nay, việc sử dụng điện thoại là một điều không thể thiếu với bất kỳ ai. Và điện thoại không chỉ đơn thuần chỉ dùng để liên lạc như trước đây nữa mà nó còn thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu. Những người có tiền tất nhiên sẽ sử dụng những chiếc điện thoại có giá trị cao. Và ngược lại những người không có điều kiện thì  dùng những dòng điện thoại có giá bình dân.

dau-so-0943-la-mang-gi (4)
Mua sim đầu số 0943

Sim số cũng vậy, cũng có SIM Vinaphone giá chỉ vài trăm ngàn những cũng có sim có giá tiền tỷ. Khi xã hội càng phát triển, thì thú chơi sim số đẹp cũng ngày càng được mở rộng. Ai cũng muốn sở hữu một số sim đẹp, một số sim hợp phong thủy. Bởi nhiều khi chỉ cần nhìn vào sim số đẹp mà họ sử dung chắc hẳn không ít người có cùng suy nghĩ: “Chắc đây là đại gia mới dùng số sim đẹp thế này”. Đúng vậy, bạn không cần phải quảng bá mà chỉ cần sử dụng một chiếc sim là đã có thể khẳng định vị thế của mình trong xã hội này rồi.

Chính vì vậy mà nhu cầu mua sim số đẹp ngày càng tăng cao đặc biệt các dạng sim VIP như: tứ quý, ngũ quý, lục quý, sim taxi, lộc phát và việc biết được đầu số 0943 là mạng gì rất quan trọng. Tuy nhiên, khi mua sim đặc biệt là những chiếc sim số đẹp có gái trị cao bạn cần chọn một địa chỉ mua sim đáng tin cậy để tránh gặp phải tình trạng lừa đảo tiền mất tật mang. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sim Vinaphone đầu 0943 hãy đến với SIM THĂNG LONG. Chúng tôi cam kết:

  • Gía sim ưu đãi nhất trên toàn quốc
  • Đăng ký thông tin chính chủ cho khách hàng.
  • Bảo mật thông tin khách hàng.
  • Khách hàng kiểm tra sim mới phải thanh toán tiền.
  • Miễn phí giao sim chính chủ trên toàn quốc.
  • Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được số sim ưng ý nhất.

Xem thêm: Đầu số 0942 là mạng gì?

Kết luận

Với thông tin về 0943 là mạng gì, đầu số 0943 là mạng nào và địa chỉ mua sim uy tín sẽ cho bạn thêm nhiều lựa chọn để chọn được số sim phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Chúc bạn có quá trình sử dụng sim vui vẻ.

list-sim-dau-0943

SIM THĂNG LONG TẶNG SIM SỐ ĐẸP

About Admin Sim Thăng Long

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sim số đẹp, sim phong thủy, Sim Thăng Long sẽ mang đến cho bạn những tin tức về sim điện thoại cập nhật và chính xác nhất

View all posts by Admin Sim Thăng Long →