Tổng hợp số tổng đài Vinaphone cập nhật mới nhất
Tác giả:Admin Sim Thăng LongTrong quá trình sử dụng Sim Vinaphone chắc chắn sẽ có nhiều lần bạn cần liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ. Tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh. Ở bài viết dưới đây, Sim Thăng Long sẽ giúp bạn tìm hiểu về các số tổng đài Vinaphone và chức năng riêng của từng tổng đài! Mời các bạn cùng đón đọc!
I. Tổng đài Vinaphone giải đáp khách hàng trong nước
Cước phí: MIỄN PHÍ hoàn toàn cước đối với thuê bao Vinaphone.
1. Tổng đài sim vina hỗ trợ di động
Nếu như trước kia, nhà mạng Vinaphone có nhiều tổng đài chăm sóc khách hàng theo từng chức năng chuyên biệt như 9191,1399 thì chính thức từ ngày 20/02/2019 tất cả sẽ được tích hợp trong một đầu số tổng đài duy nhất là: 18001091.
Tổng đài hỗ trợ này hỗ trợ giải đáp các vấn đề sau:
- Nhánh 0: Hỗ trợ thuê bao khoá 1 do chưa chuẩn hoá.
- Nhánh 1: Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Nhánh 2: Phản ánh chất lượng dịch vụ, thanh toán cước và tin nhắn rác.
- Nhánh 3: Hỗ trợ sử dụng hệ sinh thái tài chính số VNPT Money, chuyển mạng giữ nguyên số.
- Nhánh 4: Hỗ trợ thông tin đại lý, điểm bán lẻ, trung tâm kinh doanh (từ 7 - 21 giờ).
- Nhánh 5: Kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao.
2. Tổng đài hỗ trợ WiFi, Internet của Vinaphone
Khi khách hàng gặp sự cố hoặc cần tư vấn / khiếu nại về chất lượng dịch vụ, sản phẩm liên quan đến mạng WiFi hãy liên hệ đến tổng đài nhà mạng Vinaphone số: 18001166
- Phím 1: Yêu cầu sửa chữa, báo hỏng dịch vụ.
- Phím 2: Tư vấn chính sách sản phẩm, mua hàng.
- Phím 3: Khiếu nại và chăm sóc khách hàng.
Có bao giờ bạn gặp phải trường hợp đang làm việc, đang bận... nhưng lại có những số liên tục gọi đến làm phiền, điều này khiến bạn bực bội và phiền toái. Vậy thì hãy tham khảo ngay Cách chặn cuộc từ người lạ mà Simthanglong.vn đã tổng hợp. Mong rằng sau khi thực hiện thì có thể giúp bạn có thể chuyên tâm dành thời gian làm việc, học tập, thư giãn...
3. Tổng đài CNTT và dịch vụ số của Vinaphone
Nếu khách hàng cần tư vấn về các vấn đề doanh nghiệp, giáo dục, y tế, SMS Brandname, internet trực tiếp, tuyền hình,... thì nhấc máy gọi ngay tới tổng đài: 18001260.
- Phím 1: Tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp, giáo dục, chính phủ số, y tế và chăm sóc sức khoẻ, thành phố thông minh, du lịch thông minh và các dịch vụ khác.
- Phím 2: Tư vấn điện toán đám mây, trung tâm dữ liệu SMS brandname.
- Phím 3: Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ truyền số liệu, internet trực tiếp, truyền hình, thoại doanh nghiệp.
II. Tổng đài CSKH Vinaphone hỗ trợ Chuyển vùng quốc tế
Khách hàng VinaPhone chuyển vùng quốc tế (roaming) có thể gọi về Việt Nam hỗ trợ theo đầu số sau:
- Số tổng đài: +8491 248 1111
- Cước gọi tổng đài: Miễn phí khi gọi từ số VinaPhone.
- Thời gian hoạt động của tổng đài là 24/7.
III. Số điện thoại gọi ra của VNPT
Khi cần liên lạc với khách hàng, nhân viên CSKH của Vinaphone sẽ chủ động liên hệ bằng 1 trong các số điện thoại dưới đây:
- 0888001091: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao di động
- 0888000666: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao Internet, MyTV và Điện thoại cố định
- 0918001260: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao dịch vụ Công nghệ thông tin
- 0911001091: Số gọi ra để tư vấn gói cước, dịch vụ.
Cùng truy cập Kho sim số Vinaphone để có thể chọn được những dòng sim phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé. Tại đây, chúng tôi đã tổng hợp rất rất nhiều các dòng sim khác nhau, để có thể đáp ứng với nhu cầu của từng khách hàng. Từ sim số có giá vừa phải, tới những dòng sim Vip, đẳng cấp.
IV. Những lưu ý khi liên hệ tổng đài Vina
Khi liên hệ tổng đài Vina để tra cứu một số thông tin quan trọng như thông tin, tài khoản, vấn đề khóa sim, chuyển đổi sim,… để tránh mất thời gian thì khách hàng cần chuẩn bị trước một số thông tin sau đây:
- Số thuê bao cần tra cứu, hỗ trợ
- Cung cấp thông tin cá nhân như CNMD/CCCD khi được yêu cầu
- Cước phí gọi đến tổng đài từ số VinaPhone là miễn phí. Trường hợp dùng số ngoại mạng thì cước phí được tính theo quy định của nhà mạng đó.
V. Các kênh hỗ trợ khác ngoài tổng đài Vinaphone
Nhằm nâng cao trải nghiệm và mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng, Vinaphone đã triển khai hỗ trợ khách hàng qua ứng dụng My VNPT và fanpage Facebook.
Cả 2 kênh này của Vinaphone đều có thể hỗ trợ về:
- Dịch vụ di động
- Internet, MyTV, Cố định
- Công nghệ thông tin
- Dịch vụ Mobile Money
- Gói cước VNPT
- ...
Tuy nhiên tại ứng dụng My VNPT, khách hàng sẽ có nhiều thông tin hơn và giao diện hiển thị cũng trực quan, dễ sử dụng hơn.
Lời kết
Trên đây là bài viết tổng hợp các đầu số tổng đài Vinaphone mà Sim Thăng Long muốn giải đáp tới bạn đọc. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng này, hãy nhanh tay liên lạc với tổng đài phù hợp để được tư vấn và hỗ trợ! Chúc các bạn dùng sim may mắn!