Hướng dẫn cách kiểm tra hạn sử dụng sim Itelecom cực đơn giản
Tác giả:Admin Sim Thăng LongKiểm tra hạn sử dụng sim Itelecom là một trong các mục kiểm tra thông tin mà người dùng sim số đẹp nhà mạng này không thể bỏ qua. Trong bài viết dưới đây, Sim Thăng Long sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra cực đơn giản! Mời các bạn cùng đón đọc!
Tại sao cần kiểm tra hạn sử dụng sim Itelecom?
Đối với người dùng sim Itelecom số đẹp cần lưu ý thời gian cam kết sử dụng. Người dùng lưu ý nạp tiền điện thoại đủ để gia hạn gói cước theo thời gian cam kết 3/6/12/24/36 tháng tùy từng loại số.
Sau khi hết thời gian quy định bạn có thể tiếp tục sử dụng gói dịch vụ trước đó hoặc ngừng sử dụng. Nếu bạn vi phạm quy định cam kết, sim số đẹp Itelecom sẽ bị thu hồi về kho và rất khó để lấy lại. Vì vậy, việc kiểm tra hạn sử dụng sim Itelecom sẽ giúp bạn hạn chế được việc sim bị thu hồi này để tránh làm gián đoạn quá trình liên lạc.
Hướng dẫn cách kiểm tra hạn sử dụng sim Itelecom
Hiện nay, có duy nhất một cách để kiểm tra đăng ký chính chủ sim số đẹp Itelecom chính là kiểm tra thông qua tổng đài của nhà mạng này!
Để kiểm tra , bạn chỉ cần sử dụng thuê bao Itel của mình liên hệ đến số tổng đài 1900 1087 (giá cước 1.000đ/phút) hoặc 0877 087 087(miễn cước iTel) trong khung giờ từ 6:00 đến 22:00 từ thứ hai đến chủ nhật.
Kế đến, bạn chỉ cần cung cấp các thông tin: số CMND/ CCCD cùng một số câu hỏi để chứng mình chính chủ sim rồi làm theo hướng dẫn của tổng đài viên và chờ đợi trong giây lát là sẽ có câu trả lời nhé!
Cách gia hạn sim Itelecom
Theo quy định của nhà mạng Itel, với các thuê bao sim số đẹp vẫn trong thời gian cam kết nhưng không thực hiện gia hạn gói cước sẽ bị thu hồi về kho số. Bạn cần gia hạn gói cước hàng tháng (chu kì 30 ngày sử dụng) đến hết thời gian cam kết. Quy định thời gian thu hồi về kho số như sau:
Đối với thuê bao đủ điều kiện
Đối với các thuê bao này, hệ thống của nhà mạng Itelecom sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ sử dụng (30 ngày),thuê bao tiếp tục sử dụng bình thường.
Đối với thuê bao không đủ điều kiện
- Tại thời điểm gia hạn gói, thuê bao sẽ nhận được tin nhắn thông báo yêu cầu gia hạn gói cước cam kết và sử dụng dịch vụ từ Itelecom.
- Thuê bao phải đăng ký lại gói trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm phải gia hạn. Trong suốt thời gian này Itelecom sẽ tiếp tục gửi tin nhắn nhắc gia hạn gói tới khách hàng.
- Sau 15 ngày, nếu thuê bao vẫn chưa được gia hạn sẽ tạm khóa và bị thu hồi về kho số Itel
- Trong vòng 15 ngày tiếp theo, tính từ ngày tạm khóa, người dùng có thể liên hệ với tổng đài nhà mạng Itel để được hỗ trợ hướng dẫn làm lại sim, gia hạn và tiếp tục sử dụng bình thường
- Nếu sau thời hạn 15 ngày tạm khóa và chưa được thuê bao liên hệ gia hạn, Sim sẽ bị thu hồi số về kho “Số Cam Kết” và có thể tiếp tục được sử dụng cho khách hàng mới đến đăng ký dich vụ cam kết.
Trên đây là bài viết hướng dẫn cách kiểm tra hạn sử dụng sim Itelecom. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn. Trong trường hợp vẫn còn thắc mắc, hãy để lại comment hoặc liên hệ đến hotline: 024.6666.6666 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhé!