Tin Chung

VIETTEL chính thức trở thành thương hiệu Viễn thông xếp hạng thứ 2 thế giới

Mới đây, tổ chức Brand Finance bất ngờ công bố thông bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu trong đó thương hiệu Viettel của Việt Nam đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 2 trong lĩnh vực viễn thông.

Viettel đã chính thức là thương hiệu viễn thông số 2 thế giới.

Viettel là thương hiệu viễn thông đứng thứ 2 thế giới

Theo đó, chỉ số sức mạnh thương hiệu (Brand Strength Index - BSI) của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel đạt 89,4/100, xếp hạng AAA - mức cao nhất trong các năm và tăng 4,2 điểm so với năm 2023. Đây là một kết quả quá xứng đáng đối với những nỗ lực của lãnh đạo cũng như tập thể công nhân viên của Viettel.

Chỉ số BSI được xác định dựa trên kết quả khảo sát, phân tích và đánh giá các thuộc tính bao gồm cảm nghĩ của khách hàng về thương hiệu (nhận thức, yêu mến…) và hành vi của khách hàng với thương hiệu.

Hiện nay, Viettel duy trì vị thế là nhà cung cấp hệ sinh thái số toàn diện nhất với 6 lĩnh vực nền tảng:

  • Hạ tầng số.
  • Giải pháp số.
  • Tài chính số.
  • Nội dung số.
  • An ninh mạng.
  • Sản xuất công nghệ cao.

Các giải pháp, dịch vụ số của Viettel giữ thị phần số 1 trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, chính quyền tỉnh. Viettel cũng là lực lượng nòng cốt đảm bảo an toàn, an ninh mạng tại Việt Nam.

Đánh giá của Simthanglong

Kết quả xếp hạng vừa rồi là một quả ngọt sau rất nhiều năm cố gắng của tập đoàn Viettel. Đây không chỉ là niềm vui của Viettel, còn là niềm vui của ngành viễn thông và cả bộ mặt của đất nước Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Theo Tạp Chí Hải Quan

Bài viết liên quan