Tin Chung

Thêm nhà mạng viễn thông điều chỉnh chính sách gói cước từ 01/07/2024

Thực hiện theo chỉ đạo của Cục Viễn thông, nhà mạng Local sẽ tiến hành điều chỉnh chính sách với các gói cước từ ngày 01/07/2024. Những thay đổi này áp dụng cho các gói cước A69, 3A69, 6A69, 12A69, A79, 3A79, 6A79, 12A79, A119, 3A119, 6A119, 12A119, A500, A30S, A45S, A35T, A65T, 3A65T, 6A65T, và 12A65T. Khách hàng đã mua và đăng ký các gói cước trên cần lưu ý những thông tin sau:

Thông tin điều chỉnh chính sách gói cước

1. Kích Hoạt SIM Trước Ngày 01/07/2024

Quý khách hàng đã mua SIM nhưng chưa kích hoạt các gói cước cần nhanh chóng kích hoạt thông tin thuê bao trước ngày 01/07/2024 để được hưởng các quyền lợi của gói cước đã mua.

2. Chuyển Đổi Gói Cước Từ Ngày 01/07/2024

Đối với gói cước đơn kỳ (A69, 3A69, A79, 3A79, A119, 3A119, A30S, A45S, A35T, A65T, 3A65T): Khi khách hàng kích hoạt, sẽ được chuyển đổi sang gói cước mới với giá trị tiền tương đương.

Đối với gói cước đa kỳ (6A69, 12A69, 6A79, 12A79, 6A119, 12A119, A500, 6A65T, 12A65T): Khi kích hoạt, khách hàng sẽ được chuyển đổi sang gói cước mới. Để biết thông tin chi tiết về gói cước mới, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1900 (1000đ/phút) để được hỗ trợ tư vấn.

3. Chính Sách Đối Với Khách Hàng Hiện Đang Sử Dụng

Gói cước đơn kỳ (A69, A79, A119, A30S, A45S, A35T, A65T): Quyền lợi của khách hàng hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Gói cước đa kỳ (3A69, 6A69, 12A69, 3A79, 6A79, 12A79, 3A119, 6A119, 12A119, 3A65T, 6A65T, 12A65T): Sau khi hết hạn, gói cước sẽ tự động gia hạn về gói đơn kỳ (hạn sử dụng 30 ngày) nếu có đủ tiền trong tài khoản chính. Trường hợp khách hàng hủy gói hoặc quá thời gian gia hạn tự động (30 ngày kể từ khi hết hạn),gói cước sẽ bị hủy và không thể đăng ký lại.

4. Lưu Ý Để Đảm Bảo Sử Dụng Liên Tục

Để đảm bảo việc sử dụng các gói cước hiện hữu được liên tục, khách hàng cần nạp đủ số tiền trong tài khoản trước ngày hết hạn gói cước để hệ thống tự động gia hạn vào tháng tiếp theo.

Nhà mạng Local cam kết sẽ cung cấp thông tin chi tiết và hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuyển đổi gói cước. Khách hàng cần chú ý các mốc thời gian và thông tin quan trọng để không bị gián đoạn dịch vụ. Để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ, quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1900 1900 (1000đ/phút).

Bài viết liên quan