Tin Chung

Nhà mạng lớn nhất Việt Nam mang công nghệ 5G trình diễn khiến cả thế giới ngỡ ngàng

Ngày 26/2, tại Hội nghị di động thế giới (MWC 2024) ở Barcelona, Tây Ban Nha, Viettel đã ra mắt chipset 5G DFE và Vi An - Human AI, đánh dấu sự xuất hiện của công nghệ Việt Nam tại sự kiện hàng đầu trong ngành công nghệ di động.

Chipset 5G DFE của Viettel, với khả năng tính toán 1.000 tỷ phép tính trên giây, đáp ứng tiêu chuẩn chung của 5G của 3GPP, tương đương với các chipset của top 10 công ty bán dẫn hàng đầu thế giới.

+153.362 Sim Tam Hoa đuôi 000 - 999 chỉ từ【199k】Viettel, Vina, Mobi

Viettel giới thiệu 17 sản phẩm đại diện cho hệ sinh thái công nghệ tại MWC 2024, tập trung vào hạ tầng mạng lưới, cơ sở dữ liệu, nền tảng số và công nghệ tương lai.

Ngoài chipset 5G DFE, Viettel cũng giới thiệu chip 5G RFIC, hệ thống mạng lưới tự động tối ưu hiệu suất hoạt động và các sản phẩm khác như Viettel Cloud và nền tảng tài chính số VDFP.

Vi An - Human AI là sản phẩm đầu tiên của Việt Nam trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, tạo ra cách thức tương tác mới với người dùng.

Phó tổng giám đốc Viettel, Nguyễn Đình Chiến, nhấn mạnh cam kết hợp tác với các tập đoàn công nghệ trên thế giới để cùng nhau phát triển sản phẩm chất lượng nhất phục vụ khách hàng.

6 cách chọn SIM số đẹp Viettel rẻ, đẹp, ấn tượng⚡

Bài viết liên quan