Sim Thăng Long

Hướng dẫn Đăng ký chính chủ sim Vietnamobile từ A – Z

đăng ký chính chủ sim vietnamobile

đăng ký chính chủ sim vietnamobile

Dù chỉ mới ra mắt được vài năm gần đây nhưng nhà mạng Vietnamobile nhanh chóng được đông đảo người tin dùng và lựa chọn. Ở bài viết dưới đây, Sim Thăng Long sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký chính chủ sim Vietnamobile đầy đủ, chi tiết nhất! Mời các bạn cùng đón đọc!

Thủ tục đăng ký sim chính chủ Vietnamobile

Sau khi mua SIM Vietnamobile, đặc biệt là các dòng sim số đẹp giá trị cao, bạn phải đăng ký chính chủ ngay khi mua sim để đảm bảo những quyền lợi sở hữu sau này, tránh tranh chấp không đáng có.

Thủ tục đăng ký chính chủ sim Vietnamobile

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký gồm

Hướng dẫn cách đăng ký chính chủ sim Vietnamobile

Có 2 cách để đăng ký chính chủ là tại nhà và tại điểm giao dịch. Cụ thể:

Đăng ký tại nhà qua website Vietnamobile.com.vn

Chỉ cần thực hiện các bước sau đây bạn sẽ có thể cập nhật thông tin Vietnamobile online ngay tại nhà chẳng cần đến cửa hàng nhé!

Đăng ký chính chủ qua website

Đăng ký chính chủ sim tại điểm giao dịch Vietnamobile

Quý khách chỉ cần mang theo CMND còn thời hạn và thánh sim đang sử dụng đến điểm giao dịch Vietnamobile gần nhất và thực hiện các thủ tục theo hướng dẫn của nhân viên cửa hàng là có thể dễ dàng đăng ký sim chính chủ.

Nhân viên Vietnamobile sẽ hỗ trợ quý khách chụp ảnh chân dung tại cửa hàng nếu quý khách không mang theo ảnh hợp lệ.

Thông thường, những địa chỉ mua bán sim số đẹp uy tín sẽ bao gồm cả dịch vụ đăng ký thông tin chính chủ cho khách hàng mà không cần người mua phải tự đi đăng ký. Khi đến với Sim Thăng Long, khách hàng sẽ được vào tên chính chủ ngay sau khi chốt số yêu thích, kiểm tra đảm bảo sim chính chủ mới thanh toán 100% giá trị sim.

Lưu ý khi đăng ký chính chủ sim Vietnamobile

Hướng dẫn kiểm tra sim chính chủ Vietnamobile

Sau khi đã đăng ký, để chắc chắn lại một lần nữa, các bạn có thể thực hiện thao tác kiểm tra thông tin sim Vietnamobile. Hiện nay, có 2 cách để kiểm tra chính chủ sim Vietnamobile: Kiểm tra qua tin nhắn và kiểm tra qua tổng đài Vietnamobile.

Kiểm tra thông qua tổng đài Vietnamobile

Tổng đài Vietnamobile

Thông qua tổng đài, bạn có thể dễ dàng tra cứu được bất kỳ thông tin nào của thuê bao Vietnamobile bạn đang sử dụng. Bạn có thể liên hệ 1 trong 2 đầu số tổng đài miễn phí sau:

Kiểm tra thông qua cú pháp USSD

Để kiểm tra, hãy soạn cú pháp: *101# rồi nhấn OK hoặc Gọi (Miễn phí)

Ngay lập tức, tổng đài 123 sẽ trả về trên màn hình các thông tin sau:

1 CMND đăng ký được chính chủ mấy sim Vietnamobile?

Theo quy định của nhà mạng Vietnamobile thì một chứng minh nhân dân được đăng ký chính chủ được nhiều sim trả trước và trả sau. Cụ thể như sau:

Với thuê bao trả trước

Với thuê bao trả trước Vietnamobile, các bạn có thể sử dụng 1 CMND để đăng ký chính chủ từ 3 thuê bao trở xuống: Chỉ cần ký xác nhận vào bản xác nhận thông tin thuê bao có kèm theo danh sách thuê bao. Đăng ký chính chủ từ 4 thuê bao trở lên: Phải ký hợp đồng TB kèm theo danh sách TB.

Thuê bao trả sau: được đăng ký tối đa 2 thuê bao

Với thuê bao trả sau, một chứng minh nhân dân có thể đăng ký được tối đa 2 thuê bao, điều này sẽ giúp cho người dùng được thuận lợi hơn trong việc đăng ký sim để liên lạc.

Lời kết

Trên đây là hướng dẫn cách đăng ký chính chủ sim Vietnamobile. Chúc các bạn thành công và đừng quên chia sẻ bài viết này đến bạn bè, người thân nhé!

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về nhà mạng Vietnamobile này, đừng ngần ngại để lại comment hoặc liên hệ hotline: 024.6666.6666 để được giải đáp thắc mắc!

Exit mobile version