Sim Thăng Long

Tử vi ngày 8/12/2023 dự báo Xử Nữ có một ngày Tình duyên nở rộ

Theo Chiêm tinh, tử vi ngày 8/12/2023 của 12 Cung Hoàng Đạo dự báo vận trình tài lộc, tình duyên có nhiều sự biến động khôn lường. Nếu bản thân nắm bắt được vận, mệnh thì sẽ có khả năng hoá Hung thành Cát!

Tử vi ngày 8/12/2023 của 12 Cung Hoàng Đạo
Tử vi ngày 8/12/2023 của 12 Cung Hoàng Đạo

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi ngày hôm nay của Bạch Dương: 5/10 điểm

Bạch Dương đang ở trong trạng thái khá nhạy cảm. Bạn có xu hướng phản ứng gay gắt khi gặp phải lời chỉ trích hoặc phê bình từ ai đó. Nhưng nếu đó là những lời nhắc nhở, góp ý để bạn tốt hơn, thì bạn nên bình tĩnh lắng nghe và tiếp thu. 

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày hôm nay của Kim Ngưu: 6/10 điểm

Tử vi 8/12/2023 dự báo rằng Kim Ngưu được thôi thúc làm mới bản thân và đưa bản thân mình thoát khỏi những điều cũ kĩ. Có lẽ đang là ngày nghỉ nên bạn không hứng thú với bất cứ công việc nào và chỉ mong có thời gian để nghỉ ngơi. Dù sao cũng sắp cuối tuần, hãy để cơ thể được thư giãn. 

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày hôm nay của Song Tử: 8/10 điểm

Song Tử ghi điểm trong mắt mọi người bằng những suy nghĩ thấu đáo, thông minh và hợp lý. Bạn nên nhanh chóng giải quyết những công việc còn tồn đọng để có thể nghỉ ngơi thư giãn vào dịp cuối tuần. 

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi ngày hôm nay của Cự Giải: 7/10 điểm

Tử vi ngày 8/12 cho thấy Cự Giải rất thận trọng, tỉ mỉ trong những nhiệm vụ đang thực hiện. Nếu gặp khó khăn trong công việc, bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp từ mọi người xung quanh, qua đó bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích cũng như kinh nghiệm quý báu cho bản thân để làm việc thuận lợi hơn. 

Chỉ mất 10 giây để Tìm SIM hợp phong thuỷ

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày hôm nay của Sư Tử: 6/10 điểm

Sư Tử nên cố gắng kiểm soát cảm xúc để tránh nói ra những lời sát thương, khiến mối quan hệ với mọi người rạn nứt. Dù không phải ôm việc về làm thêm vào cuối tuần nhưng Sư Tử vẫn sẽ dành thời gian để giải quyết một số vấn đề mà mình đang bận tâm. 

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày hôm nay của Xử Nữ: 9/10 điểm

Xử Nữ có thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe và tôn trọng mọi người sẽ giúp Xử Nữ ghi điểm với những người xung quanh. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn vào cuối tuần. Khi đó, bạn mới có đủ thời gian cho cơ thể tái tạo năng lượng và dồn hết sức cho công việc. 

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi ngày hôm nay của Thiên Bình: 8/10 điểm

Thiên Bình thể hiện được sự thông thái trước những người xung quanh. Bạn nên tích cực mở rộng quan hệ, chủ động giao lưu với những người bạn mới và bạn sẽ phải bất ngờ về những gì mà các mối quan hệ mới mang lại cho cuộc sống. 

8. Cung Thiên Yết (24/10 – 21/11)

Tử vi ngày hôm nay của Thiên Yết: 7/10 điểm

Bọ Cạp hãy tự tin hơn vào bản thân mình bởi bạn hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Ngày này bạn khá cởi mở và hòa đồng. Bạn mong muốn làm quen kết bạn và mở rộng mối quan hệ xã hội của mình. 

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi ngày hôm nay của Nhân Mã: 6/10 điểm

Nhân Mã đang có tinh thần không ổn định, do đó bạn khó mà đưa ra được những phán đoán chính xác trong hôm nay. Dù là cuối tuần tuy nhiên Nhân Mã đang khá bộn bề công việc. Nhiều vấn đề tồn đọng khiến bạn chẳng thể yên tâm mà nghỉ ngơi.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày hôm nay của Ma Kết: 6/10 điểm

Ma Kết nhận thấy có nhiều điều phải bỏ công bỏ sức nếu muốn có được kết quả như ý. Hãy tỉnh táo trong bất cứ tình huống nào và giải quyết vấn đề một cách thấu đáo. Kinh nghiệm lần này cũng là bài học giúp bạn thận trọng hơn trong những nhiệm vụ về sau. 

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi ngày hôm nay của Bảo Bình: 6/10 điểm

Bảo Bình đừng quá quan tâm đến những lời ra tiếng vào của mọi người xung quanh, hãy cứ bình tĩnh và làm tốt việc của mình. Đã đến lúc nhìn nhận lại xem bạn có thực sự thích hay đam mê công việc hiện tại. Chỉ có làm công việc bạn thực sự muốn, sự nghiệp tương lai của bạn mới được đảm bảo. 

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày hôm nay của Song Ngư: 6/10 điểm

Song Ngư rất thích tụ tập bạn bè, vui chơi cùng nhau nhưng có vẻ lúc này bạn thực sự muốn nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn vì công việc. Bản mệnh cảm thấy thật sự mệt mỏi với công việc hiện tại. Nhiều áp lực khiến bạn muốn buông bỏ.

Trên đây là toàn bộ tử vi ngày 8/12/2023 của 12 Chòm sao mà Sim Thăng Long tổng hợp và chiêm nghiệm. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, hy vọng Quý Anh Chị có thêm góc nhìn mới.

Đừng quên theo dõi chuyên mục Tử vi để cập nhật tin tức mới nhất của toàn bộ các Cung Hoàng Đạo! Chúc Quý Anh Chị nhiều sức khoẻ và thành công!

Exit mobile version