Sim Thăng Long

#7 gói khuyến mại gọi nội mạng Vietnamobile Hot nhất

Bạn đã cập nhật những gói cước khuyến mại gọi nội mạng Vietnamobile hấp dẫn nhất chưa? Nếu chưa thì tham khảo ngay  gói cước gọi nội mạng được ưu đãi phút gọi giá rẻ là điều kiện để mọi người có thể thoải mái trò chuyện với nhau mà không lo về cước phí. 

1. Gói khuyến mãi gọi nội mạng Maxi Talk

Xem thêm: Gói Maxi Talk Vietnamobile – Thả ga trò chuyện

2. Gói khuyến mãi gọi nội mạng Maxi18

3. Gói khuyến mãi gọi nội mạng U2

4. Gói khuyến mãi gọi nội mạng S20

5. Gói khuyến mãi gọi nội mạng S40

Lưu ý: Với giá cước 40.000 đồng/ lần đăng ký gói khuyến mãi S40, người dùng cần đảm bảo tài khoản điện thoại của mình có số tiền nhiều hơn 40.000 đồng. Do đó, bạn đừng quên kiểm tra và nạp thêm tiền cho điện thoại của mình.

6. Gói khuyến mãi gọi nội mạng S60

Lưu ý: Với giá cước 60.000 đồng/ lần đăng ký gói khuyến mãi S60, người dùng cần đảm bảo tài khoản điện thoại của mình có số tiền nhiều hơn 60.000 đồng. Do đó, bạn đừng quên kiểm tra và nạp thêm tiền cho điện thoại của mình.

7. Gói khuyến mãi gọi nội mạng S80

Lưu ý: Với giá cước 80.000 đồng/ lần đăng ký gói khuyến mãi S80, người dùng cần đảm bảo tài khoản điện thoại của mình có số tiền nhiều hơn 80.000 đồng. Do đó, bạn đừng quên kiểm tra và nạp thêm tiền cho điện thoại của mình.

Tham khảo thêm: TOP #9 gói cước trả sau “Siêu lời” của Mobifone

Trên đây là tổng hợp #7 gói cước khuyến mại gọi nội mạng Vietnamobile hấp dẫn nhất. Đăng ký gói cước ngay để thả ga trò chuyện mà không phải lo lắng về cước phí. 

Sim Thăng Long chúc bạn may mắn!

Exit mobile version