Sim Thăng Long

eSIM Vietnamobile là gì? Những lợi ích của eSIM Vietnamobile

Ngay sau Viettel, eSIM Vietnamobile cũng đã được nhà mạng cho ra mắt. Tuy nhiên, vẫn không nhiều người hiểu eSIM Vietnamobile là gì? Nó giúp ích gì trong tương lai? Cùng Sim Thăng Long tìm hiểu qua những vấn đề trên qua bài viết dưới đây nhé.

eSIM Vietnamobile là gì?

eSIM là một loại SIM điện tử được thay thế cho những chiếc SIM vật lý bằng nhựa mà người dùng đã sử dụng trong suốt hàng thập kỷ qua. Loại sim này không hề giống như loại SIM truyền thống nào trước đây, nó có kích thước vô cùng nhỏ chỉ bằng một phần của nano SIM (loại SIM mà các smartphone hiện đại gần đây sử dụng).

Esim Vietnamobile là gì?

eSIM Vietnamobile với lợi thế kích thước nhỏ, eSIM có thể dùng cho cả các loại di động, smartwatch… hay bất kỳ những thiết bị khác có chỗ chứa cho 1 chiếc thẻ SIM. Trên thực tế, loại sim này không thể thể tháo để thay thế cho các SIM vật lý. Bởi nó chính là một phần của thiết bị và được đính ngay vào linh kiện bên trong. Việc thiết kế này giúp cho thiết bị sẽ không có khe hở để bụi, hay có các tạp chất như nước xâm nhập vào vào bên trong phần cứng làm ảnh hưởng đến thiết bị.

Sử dụng eSIM Vietnamobile có lợi ích gì?

Hiện nay, eSIM Vietnamobile có thể được sử dụng trên điện thoại iPhone XS, XS Max và iPhone XR (các model có hỗ trợ eSIM) với hệ điều hành iOS từ phiên bản 12.1 trở lên. Sử dụng eSIM có khá nhiều lợi ích như sau: 

Sử dụng eSIM Vietnamobile có lợi ích gì?

Tham khảo: Mua sim Vietnamobile giá chỉ từ 290k!

Tương lai của eSIM Vietnamobile

Nghe việc sử dụng và tích hợp eSIM có vẻ khá phức tạp, song loại sim này rất dễ sử dụng. Người dùng có thể sử dụng nó nhưng những mẫu SIM truyền thống trước đó. Nhà mạng Vietnamobile còn tích hợp khả năng chuyển đổi số/nhà mạng thông qua phần mềm hỗ trợ ngay trên thiết bị này. 

Hiện nay, trong thời đại công nghệ internet thì loại sim này sẽ trở thành một phần mặc định của thiết bị di động, cơ sở hạ tầng của nhà mạng. Thiết bị này giúp các thiết bị điện thoại chắc chắn sẽ trở nên gọn nhẹ, linh hoạt hơn nhiều.

Trước đó, Viettel là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam triển khai thành công loại SIM này. Tiếp theo chính là eSIM Vietnamobile. Trong tương lai, công nghệ eSIM có lẽ sẽ phát triển và được sử dụng rộng rãi hơn trên các thiết bị mới. Và tất nhiên, eSIM Vietnamobile có khả năng sẽ trở thành quy chuẩn mới, thay thế cho các loại SIM vật lý cũ. Với sự tiếp bước và ra mắt thành công eSIM Vietnamobile, chắc chắn trong tương lai công nghệ này sẽ ngày càng phát triển và được đón nhận phổ biến hơn.

Trên đây là những chia sẻ về eSIM Vietnamobile là gì? Những lợi ích của loại sim này khi khách hàng chọn sử dụng công nghệ này. Hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp Quý khách hàng có cái nhìn khách quan và toàn diện nhất về eSIM Vietnamobile và tương lai của thiết bị này.

Xem thêm:

Exit mobile version