Sim Thăng Long

Điều kiện để chuyển mạng giữ số sang Vinaphone

Chuyển mạng giữ số sang Vinaphone  đang là dịch vụ được rất nhiều người quan tâm, bởi bạn vẫn giữ được nguyên số, giữ được liên lạc và chỉ phải thay đổi nhà mạng mà thôi. Nhưng để chuyển sang sim Vinaphone thì người dùng cần phải đáp ứng điều kiện gì? bài viết dưới đây của Sim Thăng Long sẽ giúp bạn tìm hiểu 10 điều kiện để chuyển mạng giữ số sang sim Vinaphone. Cùng theo dõi nhé!

1. Nhưng ưu đãi khi chuyển mạng giữ số sang Vinaphone

Khi chuyển mạng giữ số sang một nhà mạng khác nhiều người thường quan tâm đến những lợi ích nhận được là gì? Và khi chuyển mạng giữ số sang Vinaphone nhiều bạn sẽ nhận được những ưu đãi như sau:

Trước tiên bạn sẽ thấy được sự đa dạng về gói cước bởi Vinaphone đã triển khai tích hợp 3 dịch vụ di động – internet – truyền hình nên sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Điều kiện chuyển mạng giữ số mạng Vinaphone là gì

Hơn nữa, Vinaphone luôn đã dạng các gói cước data, thoại, sms, hay gói chuyển vùng quốc tế nên cũng giúp người dùng có được trải nghiệm tốt hơn.

Đặc biệt với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng hiệu quả từ đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tận tâm và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. 

2. #10 điều kiện để chuyển mạng giữ số sang Vinaphone

Khi các sim Viettel, Mobifone, Vietnamobile,… muốn chuyển sang nhà mạng Vinaphone cần phải đáp ứng 10 điều kiện sau đây:

Tham khảo thêm: #11 điều kiện chuyển mạng giữ số sang Viettel cần phải biết

Quy trình chuyển mạng giữ số vinaphone

3. Khi chuyển mạng giữ số sang Vinaphone cần lưu ý điều gì?

Ngoài 10 điều kiện ở trên thì khi chuyển mạng giữ số sang Vinaphone bạn cũng cần lưu ý tới một số vấn đề sau đây:

Trên đây 10 điều kiện bạn cần phải nắm được khi chuyển mạng giữ nguyên số sang Vinaphone và nhưng ưu đãi khi chuyển sang nhà mạng này. Hy vọng đó sẽ là những thông tin hữu ích đối với bạn. Sim Thăng Long chúc bạn chuyển mạng giữ số sang Vinaphone thành công.

Exit mobile version