Sim Thăng Long

Vì sao nên mua sim trả góp?

vì sao nên mua sim trả góp tại STL

vì sao nên mua sim trả góp tại STL

Dường như bây giờ đang là thời đại của TRẢ GÓP, từ các mặt hầng điện tử, hàng dân dụng, phương tiện đi lại…bạn đều có thể sử dụng hình thức trả góp nêu không đủ điều kiện trả tiền nay. Hiện nay dịch vụ mua sim trả góp đã bắt đầu xuất hiện. Vậy vì  sao bạn nên mua sim trả góp?

Thoải mái lựa chọn các loại sim

Hiện nay các số sim có giá trị cao hầu như bạn đều có hình thức thanh toán trả góp, từ sim tam hoa tứ quý, ngũ quý, lục quý, taxi, sim vip…của tất cả các nhà mạng Vinaphone, Viettel, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile. Vì vậy bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được số sim đẹp mà mình yêu thích phù hợp với túi tiền của mình.

Không lo mất giá

Những số sim “được” trả góp hầu như đều là những số sim đẹp được nhiều người yêu thích. Mà với xu hướng sử dụng sim hiện nay thì chắc chắn sim sẽ không bao giờ bị mất giá. Bởi ai cũng mong muốn mình được sở hữu một số sim đẹp để liên lạc. Thậm trí số sim còn là một vật khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu. Vì vậy khi mua sim trả góp nếu vì một lý do nào đó bạn muốn bán lại sim thì chắc chắn sẽ không bị mất giá mà còn thu lại được một món hời lớn.

MUA NGAYHướng dẫn mua sim trả góp

Mua sắm thả ga nhiều sản phẩm khác

Tất nhiên, thay vì phải trả hoàn toàn 100% giá tiền thì khi mua sim trả góp bạn chỉ cần bỏ trước 20% đến 30% số tiền. Phần còn lại có thể dành để chi tiêu hay mua sắm những đồ khác mà mình yêu thích.

Với những lý do trên thì bạn còn chần chừ gì mà không gọi ngay cho chúng tôi để sử dụng dịch vụ mua sim trả góp. Bạn chỉ cần trả trước 30% giá trị là có thể sở hữu một chiếc sim số đẹp chính chủ. Chúng tôi cam kết lãi suất thấp nhất, thời gian trả lãi linh động với nhiều hinhg thức thanh toán.

Nào, hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay.

Exit mobile version