Sim Thăng Long

Đăng ký sim sinh viên VinaPhone đơn giản, nhận ưu đãi độc quyền

Sim sinh viên VinaPhone luôn được các bạn học sinh sinh viên tin dùng bởi những ưu đãi hấp dẫn nhà mạng dành riêng cho đối tượng này. Tuy vậy, không phải ai cũng nắm rõ về cách đăng ký sim sinh viên Vina. Bài viết dưới đây Sim Thăng Long sẽ gửi đến các bạn cách đăng ký sim sinh viên Vinaphone chính xác nhất!

Tham khảo: Danh sách SIM Vinaphone số đẹp giá chỉ từ 199k!

Tại sao bạn nên sử dụng sim sinh viên VinaPhone?

Khi sử dụng sim sinh viên Vina, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ nhà mạng. Gồm có giá cước rẻ hơn, đa dạng gói cước phù hợp nhu cầu, có những gói cước ưu đãi độc quyền. Cụ thể như sau: 

Ưu đãi sim sinh viên Vinaphone

Gói data sinh viên của VinaPhone

Ưu đãi tặng tiền vào tài khoản

Điều kiện đăng ký sim sinh viên của Vinaphone

Để đăng ký sim sinh viên Vina khách hàng cần phải đáp ứng các được các điều kiện sau đây: 

Hướng dẫn đăng ký sim sinh viên

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết đến người dùng cách đăng ký sim sinh viên nhà mạng VinaPhone bao gồm thủ tục đăng ký, cách thức thực hiện nhanh chóng và đơn giản nhất.

Thủ tục đăng ký sim sinh viên

Cách đăng ký sim sinh viên

Sau khi chuẩn bị đầy đủ thủ tục khách hàng chỉ cần tới các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc. Giao dịch viên sẽ hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để hoàn tất quá trình làm sim sinh viên. Việc đăng ký rất đơn giản chỉ mất vài phút.

Lưu ý: Nếu khách hàng mua sim mới cần thêm chi phí mua là 50.000đ

Những lưu ý khi đăng ký sim sinh viên

Một số câu hỏi liên quan đến sim sinh viên của VinaPhone

Có thể đăng ký sim sinh viên VinaPhone tại nhà không?

Hình thức đăng ký sim sinh viên VinaPhone tại nhà chưa được áp dụng. Khách hàng làm sim VinaPhone có thể trực tiếp tới các điểm giao dịch VinaPhone gần nhất. Để không bị mất thời gian và công sức, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ trên để có thể hoàn thành thủ tục một cách suôn sẻ.

Bị mất sim sinh viên có làm lại được không?

Có! Khi bị mất sim sinh viên VinaPhone, khách hàng hoàn toàn có thể làm lại được. Lưu ý khi mất sim hãy nhanh chóng khoá sim cũ để tránh những rủi ro không đáng có.

Tham khảo: 3 bước làm lại SIM Vinaphone bị mất đơn giản

Có thể chuyển từ sim thường sang sim sinh viên không?

Có! Như đã nêu trên, để chuyển từ sim thường sang sim sinh viên thì quý khách hàng cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện mà nhà mạng đã đặt ra. Sau đó, chuẩn bị các loại giấy tờ, hồ sơ, thủ tục và tiến hành chuyển đổi sim tại cửa hàng giao dịch chính thức của nhà mạng VinaPhone, bạn nhé.

Lời kết

Nhìn chung, việc đăng ký sim sinh viên VinaPhone không hề khó nhưng lại đem đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Hãy áp dụng các hướng dẫn bên trên của Sim Thăng Long để hoàn thành thủ tục đăng ký sim một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chúc các bạn thành công!

Exit mobile version