Sim Thăng Long

Sim Ba Khía Mobifone – Sim dành riêng cho vùng Tây Nam Bộ

Sim 3 khía Mobifonesim 3 khía lửa Mobifone là bộ đôi sim dành riêng cho người dân vùng Tây Nam Bộ. Đặc biệt, 2 loại sim này đều có những ưu đãi khủng khác nhau. Vậy nên chọn sim 3 khía hay sim 3 khía lửa? Để trả lời cho câu hỏi này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Thông tin sim 3 khía và sim 3 khía lửa Mobifone

Cả 2 loại sim Mobifone 3 khía và sim 3 khía lửa Mobifone với nhiều ưu đãi hấp dẫn như gọi và truy cập 3G/4G  cực rẻ. Ngay từ khi triển khai, 2 dòng sim này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng sử dụng sim số tại Việt Nam.

Ưu đãi của sim 3 khía và sim 3 khía lửa Mobifone

Cả 2 loại sim Mobifone ba khía đều được tích hợp nhiều ưu đãi và thiết thực với nhu cầu sử dụng sim số của khách hàng hiện nay, cụ thể như sau:

Sim 3 khía Mobifone

Sim 3 khía lửa Mobifone

Nên chọn sim Mobifone ba khía hay sim 3 khía lửa Mobifone?

Vì sim Ba Khía và sim Ba Khía Lửa Mobifone đều có khuyến mãi rất khủng nên việc lựa chọn sử dụng loại sim nà cũng khiển nhiều thuê bao đâu đầu. Tuy nhiên, tùy nhu cầu sử dụng mà bạn hãy lựa chọn loại sim có ưu đãi phù hợp.

Nếu bạn có nhu cầu gọi thoại, truy cập mạng 3G Mobifone, nhắn tin và dùng Facebook thì nên lựa chọn sim Ba Khía Lửa. Nếu không có nhu cầu nhắn tin và dùng Facebook thì lựa chọn sim Ba Khía cũng rất phù hợp.

Những thông tin rõ ràng và cụ thể trên đây đã giúp bạn lựa chọn được cho mình 1 chiếc sim phù hợp với nhu cầu sử dụng chưa?

Nếu bạn đang sinh sống tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ và đang có ý định hòa mạng mới Mobifone thì đừng ngần ngại lựa chọn ngay sim Ba Khía hoặc Sim Ba Khía Lửa của Mobifone để tận hưởng ưu đãi nhé.

Exit mobile version