Sim Thăng Long

Nhạc chờ Vietnamobile Happyring – 300đ/ngày đổi lấy niềm vui

Để thay thế tiếng “tút tút” nhàm chán, cho phút giây chờ đợi thêm phần thú vị, Vietnamobile mang đến dịch vụ nhạc chờ Vietnamobile. Chỉ với cách đăng ký vô cùng đơn giản là những người gọi cho bạn sẽ được nghe các bài hát tuyệt vời do bạn lựa chọn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tìm hiểu và cài đặt ngay nhạc chờ của Vietnamobile cho dế yêu của mình?

Dịch vụ nhạc chờ Vietnamobile là gì?

Bạn không muốn người gọi vào thuê bao của mình nghe những tiếng tút tút khô khan. Dịch vụ nhạc chờ với kho nhạc chờ đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đích thị là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Cách đăng ký nhạc chờ nhà mạng Vietnamobile

Tất cả thuê bao di động Vietnamobile đều có thể đăng ký nhạc chờ. Có 3 cách đăng ký nhạc chờ VNMB. Bao gồm:

Sau khi cài nhạc chờ thành công, bài hát nhạc chờ của bạn sẽ là bài hát mặc định của hệ thống. Nếu bạn muốn đổi bài hát đó thành bài hát mình thích, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

Cách mua bài hát nhạc chờ Vietnamobile

Bước 1: Tìm mã bài hát

Bước 2: Mua bài hát nhạc chờ

Như vậy, bài hát nhạc chờ của thuê bao bạn sẽ được thay thế bằng bài hát bạn thích.

Cách tự tạo nhạc chờ cho thuê bao mình

Khách hàng có thể tự thu âm nhạc chờ cho thuê bao của mình bằng cách:

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua bài hát bằng cách gọi điện đến tổng đài 789. Khi đó, tổng đài viên sẽ cài cho bạn bài hát theo yêu cầu.

Vietnamobile còn có rất nhiều dịch vụ hiện đại khác để giúp khách hàng nối liền liên lạc như dịch vụ Hộp thư thoại Vietnamobile. Dịch vụ này sẽ giúp khách hàng khi tắt máy, hết pin, mất sóng vẫn nhận được lời nhắn thoại của người gọi.

Cước phí của dịch vụ nhạc chờ Happyring

Vietnamobile hoàn toàn không thu phí đăng ký và hủy dịch vụ nhạc chờ

Lưu ý khi sử dụng nhạc chờ

Trên đây là chi tiết cách cài đặt nhạc chờ của Vietnamobile đang được người dùng đặc biệt quan tâm. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ nhạc chờ happyring Vietnamobile, bạn đọc vui lòng để lại bình luận bên dưới bài viết, để được đội ngũ biên tập giải đáp kịp thời.

Exit mobile version