MobiFone tung ưu đãi gói cước data "Mua 1 được 3" siêu hấp dẫn

NỘI DUNG CHÍNH

Trong bối cảnh công nghệ không dây đang phát triển vượt bậc, thế giới đang hướng tới 6G – thế hệ tiếp theo của kết nối di động. Nhưng không chỉ dừng lại ở việc cải tiến công nghệ, các nhà mạng cũng đang chạy đua trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đáng chú ý, nhà mạng MobiFone vừa ra mắt một chương trình ưu đãi đặc biệt, mang đến cho khách hàng cơ hội nhận ngay hai phần quà tặng siêu hấp dẫn từ ví điện tử MoMo và dịch vụ Grab khi mua gói cước data.

Chương trình mua 1 được 3 của MobiFone

Chương trình ưu đãi đặc biệt từ MobiFone

Từ ngày 8/8/2024 đến 30/11/2024, khi khách hàng mua gói cước data MobiFone thông qua ứng dụng MoMo, họ sẽ không chỉ nhận được dịch vụ data mà còn nhận được hai phần quà tặng hấp dẫn: 04 tháng miễn phí trải nghiệm Gói hội viên GrabUnlimited của Grab với tổng giá trị ưu đãi lên tới 6 triệu đồng/tháng và Freeship nghìn quán mỗi ngày cùng với loạt ưu đãi dịch vụ GrabBike/GrabCar/GrabMart. Chương trình này áp dụng cho các gói cước như: 1H, 1D7, 1D, 3D, 7D, 24H, MoMo1, MoMo2, MoMo3, MoMo4, MoMo5, và nhiều gói cước khác.

Ngoài ra, khi nạp Data MobiFone trên MoMo, khách hàng còn được giảm ngay 20% khi nhập mã MMMOBIFONE (tối đa 15.000đ). Chương trình ưu đãi này áp dụng cho mọi khách hàng sinh sống tại 5 tỉnh: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lâm Đồng, và Khánh Hòa.

Chương trình ưu đãi của MobiFone

Trong những năm gần đây, suy thoái kinh tế đã trở thành mối lo ngại lớn đối với nhiều người dân. Từ việc doanh nghiệp cắt giảm nhân sự, các cửa hàng buôn bán đóng cửa đến chi phí tiêu dùng tăng cao, người tiêu dùng buộc phải học cách sống tiết kiệm và chi tiêu hợp lý hơn. Theo báo cáo xu hướng tài chính Financial Trends Report 2023 của Decision Lab, 50% số người được khảo sát cho biết tiết kiệm là ưu tiên hàng đầu của họ.

Chị Dung (32 tuổi, Đà Nẵng),một người tiêu dùng chia sẻ: "Giá cả leo thang khiến mình rất đắn đo mỗi khi mua sắm. Ngày xưa mình thích gì thì mua cái đó, nhưng bây giờ mình chỉ mua khi có khuyến mại, đặc biệt là những chương trình mua một tặng thêm quà. Mình cảm thấy tiết kiệm được một chút và tâm lý cũng thoải mái hơn."

Sức ép cạnh tranh lan tỏa khắp ngành

Không chỉ dừng lại ở các mặt hàng tiêu dùng hay mỹ phẩm, xu hướng triển khai chương trình khuyến mại “mua sản phẩm - tặng thêm quà” đã lan rộng đến nhiều lĩnh vực khác, bao gồm cả thị trường viễn thông. Trước đây, người dùng chủ yếu quan tâm đến các khuyến mại nạp tiền từ 20% đến 50% vào các ngày vàng. Tuy nhiên, hiện tại, các nhà mạng đã bắt kịp tâm lý người dùng và triển khai các chương trình mua một được hai, ba, nhận về nhiều ưu đãi.

MobiFone đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng này và đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt, thể hiện sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là bước đi chiến lược trong việc mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao trải nghiệm người dùng của nhà mạng này.

Không chỉ dừng lại ở MoMo và Grab, MobiFone còn dự kiến hợp tác với nhiều đối tác lớn khác trong thời gian tới để tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn nữa cho người dùng. Điều này không chỉ giúp MobiFone giữ vững vị thế của mình trong thị trường viễn thông mà còn chứng minh hiệu quả trong việc chuyển mình đổi mới, không ngừng nâng cao giá trị và trải nghiệm cho khách hàng.

Chương trình ưu đãi đặc biệt này là một ví dụ điển hình cho thấy MobiFone đang không ngừng nỗ lực để mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng trong thời kỳ kinh tế khó khăn, đồng thời cũng khẳng định cam kết của MobiFone trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Tốc độ 5G đạt "kỷ lục thế giới mới" ngay tại Đông Nam Á