Sim số đẹpSim số đẹp
  • Tìm sim có đầu 090 đuôi 8888 hãy gõ 090*8888
  • Tìm sim bắt đầu bằng 0914 đuôi bất kỳ, hãy gõ: 0914*
Khuyến mãi...
Trang chủ » Kiến thức Sim số » Lý giải nguyên nhân My Viettel không phê duyệt khi đã bổ sung thông tin cá nhân

Lý giải nguyên nhân My Viettel không phê duyệt khi đã bổ sung thông tin cá nhân

18/06/2018

Có thể nói, trong hai tháng trở lại đây là những tháng đầy bận rộn đối với các thuê bao di động trên toàn quốc khi phải thực hiện bổ sung đây đủ thông tin chính chủ theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP. Tránh trường hợp chờ lâu tại các điểm giao dịch của Viettel, nhiều khách hàng đã đăng ký bổ sung thông tin thông qua ứng dụng My Viettel trên điện thoại di động. Tuy nhiên sau khi thực hiện bổ sung thông tin qua ứng dụng My Viettel nhiều thuê bao vẫn đang trong trạng thái chờ phê duyệt hoặc không phê duyệt cập nhật thông tin. Điều này khiến các thuê bao hoang mang không biết nguyên nhân do đâu và lo lắng không cập nhật thông tin đúng thời hạn. Vậy đâu là nguyên nhân ứng dụng My Viettel không phê duyệt khi bổ sung thông tin chính chủ?

Viettel yêu cầu thuê bao di động bổ sung thông tin theo nghị định 49/2017/NĐ-CP

Simthanglong.vn sẽ thông tin cụ thể từng trường hợp, nguyên nhân và cách xử lý cho quý khách dễ nắm bắt nhé.

Trường hợp 1: Điền thông tin xong hệ thống báo chờ phê duyệt nhưng mãi chưa thấy phê duyệt thành công:

– Nguyên nhân của trường hợp này là do cùng lúc hệ thống có lượng thuê bao chuẩn hóa thông tin khá đông và nhân viên kiểm duyệt chưa thể duyệt hết nên quý khách hàng sẽ phải chờ đợi trong vài tiếng, vài ngày hoặc có thể cả tuần, thời gian phê duyệt xong chính xác không thể nói trước.

– Cách xử lý với trường hợp này: quý khách nên mang theo CMND liên hệ cửa hàng Viettel để đăng ký thông tin.

Trường hợp 2: Điền thông tin lỗi, ảnh chân dung và ảnh chụp 2 mặt CMND chưa đúng chuẩn:

– Viettel không yêu cầu phức tạp với ảnh chụp chân dung và 2 mặt CMND. Tuy nhiên quý khách cần chụp chính diện, rõ mặt và rõ các thông tin trên CMND, không nên chọn những ảnh có biểu cảm quá đà, đáp ứng yêu cầu như trên quý khách mới được phê duyệt thành công.

Trường hợp 3: Ứng dụng không chấp nhận khi người dùng thay đổi thông tin đăng ký:

– Nếu quý khách đang dùng sim đứng tên người khác và truy cập My Viettel để thay đổi thông tin thì sẽ không thể thực hiện thành công bởi Viettel có quy định rõ ràng để chuyển chủ quyền sử dụng sim và thông tin đăng ký từ thuê bao này sang thuê bao khác quý khách hàng cần trực tiếp đến cửa hàng Viettel để thực hiện.

SIM THĂNG LONG – simthanglong.vn là hệ thống phân phối sim số đẹp lớn nhất – uy tín nhất Việt Nam với hơn 12 triệu Sim Số Đẹp, Sim Phong Thủy, Sim Năm Sinh…của tất cả các nhà mạng, đáp ứng mọi nhu cầu về sim số đẹp của Quý khách hàng.

Cam kết đăng ký chính chủ và giao sim MIỄN PHÍ tận nơi trên toàn quốc!

Với thông tin giải đáp trên hy vọng đã lý giải được những thắc mắc của quý khách về nguyên nhân vì sao ứng dụng My Viettel chậm phê duyệt hoặc không phê duyệt khi quý khách cập nhật thông tin chính chủ. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng gọi 198 để được tổng đài Viettel hỗ trợ thêm (xem hướng dẫn chi tiết bấm tại đây). 

Sau khi các nhà mạng yêu cầu thuê bao di động bổ sung thông tin thuê bao chính chủ, thì ngày 29/5/2018, Bộ TTTT kết hợp với các nhà mạng công bố chính thức về việc chuyển đổi thuê bao di động 11 số về 10 số.

Xem thêm: HOT CHÍNH THỨC CHUYỂN ĐỔI SIM 11 SỐ VỀ 10 SỐ.


Từ khóa:



<< Về trang trước

Bài viết khác:
Những điều có thể bạn thắc mắc về sim 4g v90
Sim 4G Trung Quốc - kinh nghiệm mua sim 4G đi Trung Quốc dễ dàng
Thông tin chi tiết về sim 4g Mobifone
Tổng hợp các loại sim 3g của Mobifone dung lượng khủng
Sim 3G mobi 365k - 3G siêu rẻ, dùng thả ga
Sim fast connect mobifone và những điều bạn cần biết
Bạn đã biết về phương thức đổi sim 4G miễn phí chưa?
Siêu thánh sim Vietnamobile - Chiến binh đầy sức mạnh
Hướng dẫn nâng cấp mạng 3g lên 4g cho tất cả các mạng
Giải đáp thắc mắc công nghệ 2G 3G 4G là gì?



 
024.6666.6666