Sim Thăng Long

[Đầu Số] 034 là mạng gì? Ý nghĩa đầu 034

Bạn đã từng nhận được cuộc gọi từ đầu số 034 đến điện thoại của chính mình chưa? Và bạn có đặt ra câu hỏi là đầu số 034 này của mạng di động nào không? Hãy tìm hiểu về đầu số 03 là mạng gì thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đầu số 034 của mạng nào? Tiền thân của đầu số 034

Đầu số 034 là một đầu sim 10 số được chuyển đổi từ sim 11 số sang của nhà mạng Viettel Theo chủ trương của bộ Công nghệ thông tin và truyền thông. Đầu số 034 bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 15/9 để thay thế các sim 11 số ở nhà mạng này.

Nói về nhà mạng Viettel, đây là nhà mạng thuộc sở hữu của tập đoàn bưu chính viễn thông quân đội Viettel và đang chiếm lĩnh thị trường các dịch vụ viễn thông trên cả nước. Viettel chiếm 70% tổng số thuê bao ở Việt Nam và có độ phủ sóng rộng khắp cả nước, kể cả những nơi vùng sâu xa.

2. Ý nghĩa đầu số 034

Dựa theo phong thủy sim số, ý nghĩa các con số mà các chuyên gia đã chỉ ra rằng: ý nghĩa đầu số 34 được người phương Đông cho là sự kết hợp giữa số 3 biểu trưng cho kiên định, vững chãi và số là tự nhiên, chân lý trong cuộc sống. Khi hai con số này kết hợp với nhau mang đến cho bạn những ý nghĩa của sự tích cực.

Đặc biệt, số 3 còn là con số của sự huyền bí, là tượng hình cho giới tâm linh, trong Tam Bảo có “Phật – Pháp – Tăng”, trong đời sống có 3 vị tài lộc “Phúc – Lộc – Thọ”.

Như vậy, phong thủy đầu số 34 này giúp bạn hiểu, lựa chọn được chính xác con số giúp bạn phát triển, hoàn thiện được bản thân. Nếu bạn đang muốn mua sim đầu số 034 để tặng người thân, bạn bè, thì hãy nghiên cứu thêm về các con số trong dãy sim để có sự lựa chọn tốt nhất.

3. Giá trị đầu số 034? Đầu số 034 kết hợp với đuôi số nào sẽ đẹp?

3.1 Giá trị đầu số 034?

Đầu số 034 theo mặt luận giải số sẽ có giá trị như sau:

Theo luận giải này thì sim đầu số 034 là một sim phát tài bền vững.

3.2 Đầu số 034 kết hợp với đuôi số nào sẽ đẹp?

Để có một thuê bao di động hoàn hảo thì việc tìm đuôi thuê bao cũng vô cùng quan trọng.

Kết hợp các đuôi tài lộc như 9999 hay 333 rất tốt cho phong thủy của bạn. Tuy nhiên, giá thành của sim này cũng khá cao.

Nếu bạn muốn sở hữu một sim số đẹp đầu số 034 với giá mềm thì có thể chọn sim đuôi lặp kép, phát lộc hoặc gánh đảo.

Xem thêm: Sim đầu số 034 đẹp

4. Nên mua sim đầu số 034 ở đâu?

Hiện tại có rất nhiều địa chỉ bán sim số đẹp đầu số 034 giá rẻ. Tuy nhiên lựa chọn được một cơ sở uy tín để mua sim tốt không phải là dễ. Nguyên tắc khi mua sim bạn phải nhớ rõ dù là sim số đẹp hay sim số bình thường là:

Bạn có thể đến các cửa hàng điện thoại di động, các cửa hàng Viettel hoặc các địa chỉ bán sim gần nơi bạn ở. Hy vọng với những thông tin hữu ích về đầu số 034 sẽ giúp bạn có những lựa chọn cho mình. Cám ơn bạn đã đọc bài viết.

Exit mobile version