NỘI DUNG CHÍNH
Các điểm giao dịch Vietnamobile phục vụ tốt nhất tại Đà Nẵng, quận Hải Châu, quận Liên Chiểu, quận Ngũ Hành Sơn, quận Cẩm Lệ.
Các điểm giao dịch Vietnamobile tại Đà Nẵng
1. Điểm giao dịch Vietnamobile tại Quận Hải Châu, Đà Nẵng
- Cửa hàng Hảo Hảo
Địa chỉ: số 435 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Thời gian giao dịch: Sáng 8h-11h30, chiều 14-18h
2. Điểm giao dịch Vietnamobile tại Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
- Điểm dịch vụ Phạm Hoàng
Địa chỉ: Số nhà 132/6, Đường Phạm Cự Lượng, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Thời gian giao dịch: Sáng 8h-11h30, chiều 14-18h
3. Điểm giao dịch Vietnamobile tại Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
- Điểm dịch vụ Nguyễn Đức
Địa chỉ: số 8 Nguyễn Lương Bằng, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Thời gian giao dịch: Sáng 8h-11h30, chiều 14-18h
4. Điểm giao dịch Vietnamobile tại Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
- Điểm dịch vụ thanh Trúc
Địa chỉ: số 276 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian giao dịch: Sáng 8h-11h30, chiều 14-18h
5. Điểm giao dịch Vietnamobile tại Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
- Điểm dịch vụ: Quang Huy.
Địa chỉ: số 84 Ông Ích Đường, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Thời gian giao dịch: Sáng 8h-11h30, chiều 14-18h
Trả lời các câu hỏi thường gặp về nhà mạng Vietnamobile
1. Làm lại sim Vietnamobile khi bị hỏng, mất ở đâu?
Khi không may bạn bị mất sim, cháy sim, hỏng sim trong quá trình sử dụng bạn cần gọi lên tổng đài thông báo chặn chiều gọi đi của thuê bao và ra điểm giao dịch gần nhất để cấp lại sim. Khi đi cầm theo CMTND gốc, chuẩn bị 5 -10 cuộc phát sinh thường xuyên liên lạc trong 3 tháng gần nhất.
2. Cách kiểm tra thông tin thuê bảo của Vietnamobile
Có 2 cách để bạn kiểm tra thông tin thuê bao đó là:
- Cách 1: Gọi điện lên tổng đài của Vietnamobile 789
- Cách 2: Soạn tin nhắn: TTTB gửi 1414
3. Tổng đài Vietnambile
- Tư vấn giải đáp thông tin: 789 hoặc 0922789789
- Báo mất sim, mất máy, khiếu nại dịch vụ: 123 hoặc 0922123123
- Hỗ trợ 3G: 360 hoặc 0922360360
Chúc quý khách thực hiện nhanh chóng và thành công các dịch vụ tại điểm giao dịch Vietnamobile Đà Nẵng với những thông tin simviphanoi.com cung cấp trong bài viết. Cảm ơn quý khách đã đọc bài của chúng tôi!