Sim Thăng Long

Cách hủy dịch vụ chuyển mạng giữ số để tiếp tục sử dụng mạng Viettel

Khi bạn đăng ký dịch vụ chuyển mạng giữ số Viettel nhưng lại thay đổi ý định muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel. Vậy phải làm thế nào để hủy đăng ký chuyển mạng giữ số Viettel? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Cùng theo dõi nhé!

1. Hủy bằng tin nhắn SMS

Cách đầu tiên dành cho bạn đó là hủy sim Viettel thông qua tin nhắn SMS. Thực hiện cách này đơn giản và đặc biệt thì mức cước của tin nhắn SMS đều được miễn phí hoàn toàn. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp như sau: HUYCM gửi 1441.

2. Hủy trực tiếp tại quầy giao dịch

Ngoài việc hủy sim Viettel thông qua tin nhắn SMS có thể thực hiện ở nhà thì quý khách cũng có thể hủy sim Viettel chuyển mạng trực tiếp ở các điểm giao dịch. Lúc này quý khách hãy tìm đến các điểm giao dịch nhà mạng mình muốn chuyển sang thì sẽ được yêu cầu hủy chuyển mạng Viettel.

Lưu ý là bạn cần mang theo chứng minh thư nhân dân cộng với thẻ sim Viettel cần hủy chuyển đổi mạng. Tại cửa hàng giao dịch Viettel sau khi trình bày yêu cầu thì bạn sẽ được nhân viên ở đây hỗ trợ chuyển đổi miễn phí hoàn toàn.

Sau khi hỗ trợ gửi tin nhắn để hủy sim Viettel và chuyển mạng thành công thì trung tâm chuyển mạng quốc gia là 1441 sẽ nhắn tin đến để thông báo quá trình chuyển mạng thành công của bạn.

3. Lưu ý khi hủy chuyển mạng giữ số để tiếp tục sử dụng sim Viettel

Xem ngay: Những điều cần biết về chuyển mạng giữ số

Trên đây là cách hủy chuyển mạng giữ số để tiếp tục sử dụng sim Viettel và những lưu ý bạn cần nắm được khi sử dụng dịch vụ này. Hy vọng với thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. Đừng quên theo dõi Sim Thăng Long thường xuyên để có được những thông tin bổ ích khác nhé!

Exit mobile version