Sim Thăng Long

Hướng dẫn đăng ký sim cặp đôi Vinaphone

Sim cặp đôi VinaPhone đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng di động, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được cách đăng ký sim cặp đôi Vinaphone nhanh nhất. Bài viết dưới đây của Sim Thăng Long sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

1. Sim cặp đôi Vinaphone là gì?

Sim cặp Vinaphone là dòng sim chỉ cách gọi chung khi các thuê bao có đầu số 091 đăng ký sim cặp đôi tức là ghép cặp với thuê bao có đầu số 081 với 7 số cuối giống nhau.

Sim đôi Vinaphone được phép dùng chung dung lượng data truy cập mạng tốc độ cao.

Đây là gói cước mà nhà mạng dành riêng cho các cặp đôi đang yêu nhau, hoặc cho những ai có nhu thường xuyên gọi đến một số thuê bao VinaPhone nhất định.

Với gói cặp Đôi VinaPhone này, bạn chỉ cần trả cước phí 20k/tháng là đã có ngay 1000 phút gọi nội mạng miễn phí (giữa các thuê bao thành viên). Có thể nói gói cước mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng, đặc biệt là cho các cặp đôi đang yêu nhau.

Xem thêm: Danh sách sim Vinaphone giá chỉ dưới 500K

2. Sim đôi Vinaphone có ưu đãi gì?

Khi sử dụng sim cặp Vina, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi cụ thể như sau:

3. Hướng dẫn đăng ký Sim cặp đôi VinaPhone

Cách đăng ký Sim đôi Vina: 

4. Cách hủy gói cước cặp Đôi VinaPhone

Để hủy sim cặp Vinaphone này bạn có thể làm theo các cách sau:

5. Một số lưu ý về gói cước cặp đôi VinaPhone

Khi đăng ký sim cặp đôi Vina bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây:

Trên đây là cách đăng đăng ký sim cặp đôi Vinaphone cũng như những thông tin liên quan đến dòng sim này. Hy vọng sẽ giúp quý bạn đọc có được những kiến thức bổ ích.

Exit mobile version