Sim Thăng Long

Một CMND được phép đăng ký bao nhiêu sim Vinaphone chính chủ

Hiện nay, sự xuất hiện tràn lan của sim rác – sim không chính chủ cản trở rất nhiều đến việc kiểm soát an ninh mạng. Trước tình hình đó, chính phủ đã ban hành luật cho các nhà mạng về việc đăng ký sim chính chủ.

Vậy nên, rất nhiều các câu hỏi được đặt ra như một CMND đăng ký được mấy sim vinaphone? Hãy cùng blog simthanglong.vn giải đáp thắc mắc của bạn đọc qua bài viết dưới đây.

Một CMND đăng ký được mấy sim VInaphone chính chủ?

Tại sao cần đăng ký sim chính chủ?

Hiện nay, ở nước ta sim không chính chủ hay còn gọi là sim rác vẫn được bán tràn lan trên thị trường mà bất cứ ai có nhu cầu cũng đều có thể dễ dàng mua được. 

Tuy nhiên, sử dụng sim không chính chủ tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ cho chủ sim: 

Chính vì những hệ lụy nguy hiểm trên mà người dùng không nên lựa chọn loại sim này để sử dụng.

Một CMND đăng ký được mấy sim vinaphone?

Có những khách hàng có nhu cầu sử dụng nhiều thuê bao Vinaphone một lúc để phục vụ cho công việc cá nhân. Do đó, câu hỏi đặt ra là nhà mạng Vinaphone quy định 1 CMND đăng ký được bao nhiêu sim chính chủ? 

Theo quy định của nhà mạng thì:

Như vậy, với số lượng sim cho phép trên, Vinaphone hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.

Bạn có thể tìm kiếm thêm cho mình sim số đẹp Vinaphone giá chỉ từ 499k

Cách đăng ký chính chủ cho sim Vinaphone

Điểm đăng ký thông tin chính chủ Vinaphone tại Hà Nội

Để sở hữu sim Vinaphone chính chủ bạn cần thực hiện theo những bước sau:

Khi đã đăng ký thông tin chính chủ, những thuê bao di động của Vinaphone bất kể thuộc sim trả sau hay sim trả trước đều sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng.

Lưu ý khi đăng ký thông tin chính chủ sim Vinaphone

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ bán sim Vinaphone uy tín thì hãy thử tham khảo Simthanglong.vn – Web sim số 1 Việt Nam luôn MIỄN PHÍ đăng ký chính chủ và giao sim toàn quốc.

Trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc “Một CMND đăng ký được bao nhiêu sim Vinaphone chính chủ”, mong rằng các thông tin này sẽ hữu ích cho bạn đọc.

Exit mobile version