0986 là mạng gì?

0986 là mạng gì? Thông tin chính xác về đầu số 0976 của mạng điện thoại nào sẽ được trả lời ngay sau đây.

Đầu 0986 là mạng gì?

Với câu hỏi 0986 là mạng nào? Simviphanoi.com xin đưa ra câu trả lời chính xác nhất 0986 là đầu số của nhà mạng Viettel. Tính đến thời điểm hiện tại thì Viettel có tất cả 12 đầu số được tung ra thị trường.

Ngày nay khi nhu cầu sử dụng sim điện thoại như sim số đẹp, sim phong thủy ngày càng tăng thì việc tìm hiểu 0986 là mạng gì, đầu số 0986 là của mạng nào là nhu cầu hoàn toàn cần thiết.

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn sim ghánh đảo có đầu số 0986 hãy tham khảo ngay phần 2. Chúng tôi sẽ gợi ý một vài sim phong thủy mạng Viettel đầu 0986 để bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

Cách chọn sim phong thủy đầu 0986 hợp mệnh

Nếu bạn là người quan tâm đến vấn đề phong thủy thì việc sử dụng sim phong thủy hợp mệnh là điều rất quan trọng với bạn.

Việc chọn sim phong thủy hợp mệnh bạn cần chọn theo các yếu tố sau:

1. Ngũ hành tương sinh

Theo luật phong thủy ngũ hành tương sinh và ngũ hành tương khắc được quy định như sau:

  • Ngũ hành tương sinh: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa.
  • Ngũ hành tương khắc: Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

Để chọn được sim 0986 của Viettel hợp phong thủy bạn cần sử dụng những con số thuộc hành tương sinh với mệnh của mình. Cụ thể như sau:

  • Mệnh Kim: dùng sim có số cuối là 2 hoặc 8
  • Mệnh Mộc: dùng sim có số cuối là 1 hoặc 9
  • Mệnh Thủy: dùng sim có số cuối là 6 hoặc 7
  • Mệnh Hỏa: dùng sim có số cuối là 3 hoặc 4
  • Mệnh Thổ: dùng sim có số cuối là 0, 5 hoặc 9

Xem ngay: Danh sách sim đầu số 0986 cực đẹp

2. Âm Dương tương phối

Bạn cần lựa chọn số sim có Âm Dương tương phối với bản mệnh. Cụ thể nếu bạn mang vận Âm thì nên chọn số sim vượng Dương tức là nhiều số lẻ. Ngược lại nếu bạn mang vận Dương thì nên sử dụng số sim vượng Âm túc là số sim có nhiều số lẻ.

3. Tổng số nút cao

Ngoài 2 yếu tố trên, khi chọn sim phong thủy Viettel đầu 0976 bạn cũng nên chú ý tới tổng số nút của số sim vì nó thể hiện đẳng cấp cũng như giá trị. Nếu số sim có tổng nút càng cao càng đẹp.

Hãy nhấc máy và gọi ngay cho tới Sim Thăng Long hàng ngàn số sim 0976 đang chờ đón bạn. Với những thông tin về 0976 là mạng gì hy vọng bạn sẽ chọn được số sim ưng ý nhất.

SIM THĂNG LONG TẶNG SIM SỐ ĐẸP

About Admin Sim Thăng Long

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sim số đẹp, sim phong thủy, Sim Thăng Long sẽ mang đến cho bạn những tin tức về sim điện thoại cập nhật và chính xác nhất

View all posts by Admin Sim Thăng Long →