0972 là mạng gì? Mua sim đầu 0972 ở đâu uy tín?

0972 là mạng gì, ý nghĩa sim 0972 ra sao, mua sim 0972 ở đâu uy tín? Đây là những nội dung chính mà chúng ta sẽ tìm hiểu ngay sau đây.

Sim điện thoại đầu 0972 là mạng gì?

0972 là mạng gì? 0972 là đầu số của nhà mạng Viettel – nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Viettel là Tập đoàn Viễn thông và Công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam, đồng thời được đánh giá là một trong những công ty viễn thông có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới và nằm trong Top 15 các công ty viễn thông toàn cầu về số lượng thuê bao. Tính đến giữa tháng 9/2016, tại 9 thị trường nước ngoài (Lào, Campuchia, Đông Timor, Cameroon, Haiti, Mozambique, Burundi, Peru, Tanzania), tổng số khách hàng của Viettel đã đạt 26 triệu, nâng số lượng khách hàng của Viettel trên toàn cầu (bao gồm Việt Nam) lên 90 triệu người. Nhờ đó, Viettel nằm trong số 30 tập đoàn viễn thông có số lượng khách hàng cao nhất.

Tại thị trường Việt Nam thì Viettel cũng là nhà mạng được yêu thích nhất mặc dù sinh sau đẻ muộn những nhà mạng này lại luôn dẫn đầu về tất cá các dịch vụ.

Đầu số 0972 là 1 trong 5 đầu số bán chạy nhất của Viettel. Đã có thông tin đầu 0972 là mạng gì và nếu bạn đang muốn chọn mua một số sim Viettel đầu 0972 hãy tham khảo ngay địa chỉ sau đây.

Mua sim đầu 0972 ở đâu uy tín?

Với sự xuất hiện của con số 72 tượng trưng cho sự khởi nguồn từ tư tưởng trong Ngũ hành. Trong Ngũ hành có 5 phương vị là đông, tây, nam, bắc, trung ương; năm có 360 ngày chia thành 72 hầu, mỗi hầu 5 ngày. Đây chính là  một đầu số rất linh thiêng. Vì vậy rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua sim Viettel đầu 0972.

Nếu bạn cần tìm địa chỉ mua sim số đẹp đầu số 0972 giá rẻ, đảm bảo uy tín chất lượng, đến ngay với Sim Thăng Long của chúng tôi.

Simthanglong.vn là kho sim số đẹp, uy tín hàng đầu Việt Nam, tại đây cung cấp hàng triệu sim số đẹp các dạng như sim tam hoa, tứ quý, sim ngày tháng năm sinh khác nhau, … đáp ứng mọi nhu cầu mua sim số đẹp của quý khách hàng.

0971 là mạng gì, 0972 là mạng nào? Tất cả đã được giải đáp. Hãy mua ngay sim số đẹp đầu số 0972 của Viettel tại Sim Thăng Long để nhận được những ưu đãi hấp dẫn thôi nào. Chúc quý khách chọn được số sim ưng ý nhất.

SIM THĂNG LONG TẶNG SIM SỐ ĐẸP

About Admin Sim Thăng Long

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sim số đẹp, sim phong thủy, Sim Thăng Long sẽ mang đến cho bạn những tin tức về sim điện thoại cập nhật và chính xác nhất

View all posts by Admin Sim Thăng Long →