0908 là mạng gì? Cách chọn sim đầu 0908 ý nghĩa

0908 là đầu sim đẹp được dân chơi sim yêu thích và săn lùng để sở hữu. Hơn thế nữa đầu sim này còn có nhiều ý nghĩa tốt lành vì vậy nó luôn hấp dẫn được mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Vậy bạn đã biết sim số 0908 của nhà mạng nào và nên chọn sim đầu số 0908 như nào chưa? Hãy cùng Sim Thăng Long trả lời câu hỏi này trong bài viết sau đây.

1. Sim số 0908 là mạng gì?

Với những ai đang thắc mắc sim 0908 là mạng gì thì câu trả lời chính xác nhất dành cho các bạn đó chính là thuộc sở hữu của nhà mạng Mobifone. Đầu số này có “thâm niên” khá lâu năm xuất hiện từ những năm 1993 và đến nay đã hơn 25 năm tồn tại nhưng vẫn là đầu số được khách hàng ưa chuộng và tạo được sức hút mạnh mẽ.

2. Ý nghĩa của sim đầu số 0908 là gì?

Sức hút của sim số 0908 đến từ ý nghĩa mà nó mang đến cho người dùng và để khám phá được ý nghĩa đầy đủ nhất của đầu sim này chúng ta hãy cùng xem từng con số sẽ chứa đựng điều gì đặc biệt.

  • Số “0” được viết nên bởi một nét tròn trịa tượng trưng cho sự viên mãn, đầy đủ. Ngoài ra số ô còn thể hiện cho khả năng của con người là vô tận trong việc khám phá và chinh phục thế giới. Con số này mang đến một ý nghĩa của một cuộc sống với sự hoàn mỹ và trọn vẹn.
  • Số “8 là con số được mọi người yêu thích nhất trong các con số bởi nó tượng trưng cho phát tài, phát lộc mang đến may mắn. Số 8 có ý nghĩa thể hiện sự thăng tiến trong công việc sự nghiệp, phát triển trong kinh doanh để có được tiền tài, danh vọng như ý.
  • Số “9” là con số của sự vĩnh cửu, bất diệt và trường tồn mãi mãi. Nó mang đến  sức mạnh và quyền lực cho người sở hữu nó. Con số 9 được dân chơi sim đánh giá cao và săn đón.

Sở hữu sim đầu số 0980 sẽ mang đến may mắn, tài lộc để chủ nhân có được cuộc sống viên mãn, công thành danh toại, cuộc sống giàu sang, phú quý. Con số 8 và con số 9 kết hợp với nhau thì không gì có thể hoàn hảo hơn bởi vừa được tài lộc lại vừa có quyền lực thì bạn sẽ có được mọi thứ.

3. Cách chọn sim đầu 0908 ý nghĩa và phù hợp nhất

a. Đối với người có thu nhập trung bình

Nếu bạn có kinh tế còn hạn chế nhưng muốn sở hữu một sim số đẹp đầu 0908 thì hãy tham khảo gợi ý sau:

  • Chọn đầu số 034 kết hợp với những đuôi số như thần tài, lộc phát, ông địa,…
  • Kết hợp với cụm số giữa chứa số 4 và 7

Với hai lựa chọn này các bạn vừa có được chiếc sim dễ nhớ, giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo những ý nghĩa tốt đẹp ở trong sim số giúp mình đạt được mong ước.

b. Đối với người có thu nhập cao

Là những người kinh doanh số điện thoại phần nào thể hiện về đẳng cấp và giá trị của bạn. Vì vậy trước tiên để gây sự chú ý và ấn tượng sâu sắc với đối tác, khách hàng thì sim số phải thật đặc biệt. Thêm nữa số thuê bao còn mang đến ý nghĩa phong thủy để giúp cho bạn làm ăn thuận lợi, nhanh chóng phát tài. Vậy nên có thể chọn sim đầu số 0908 kết hợp với các đuôi như sau:

  • Kết hợp với đuôi số VIP: tứ quý, ngũ quý, lục quý, sảnh tiến hoặc nhiều hơn nữa thì thất quý hoặc bát quý. 
  • Kết hợp với những con số đẹp như: 3, 6, 8, 9.
  • Nếu kết hợp với các cặp số: 33, 66, 88, 99 càng tốt vì theo trường phái Du Niên những cặp số này thuộc sao Phục Vị giúp mang lại Tài Lộc cho gia chủ.

Xem thêm: Ý nghĩa và cách chọn sim đầu số 084

4. Một số lưu ý khi chọn sim 0908

Các bạn muốn sở hữu chiếc sim 0908 đẹp và mang đến ý nghĩa tốt lành vậy thì hãy lưu ý một số vấn đề sau để có được chiếc sim như ý:

  • Lựa chọn sim phù hợp với tuổi và bản mệnh của mình, có chứa số tương sinh tương hợp với cung mệnh để có được ý nghĩa phong thủy tốt nhất
  • Chọn những dãy số dễ đọc, dễ nhớ được sắp xếp với quy luật đặc biệt hoặc trùng với những ngày kỷ niệm, sự kiện đáng nhớ.
  • Chọn dãy số có các số chẵn và số lẻ cân bằng nhau để có thể hài hòa và cân đối mọi việc trong cuộc sống
  • Hãy nhớ chọn tổng nút sim đạt từ 7 điểm trở lên
  • Khi mua sim đầu số 0908 hãy chú ý kết hợp với đuôi số mang ý nghĩa để tăng giá trị cho sim: 
    • Nếu bạn là người kinh doanh hãy chọn những đuôi tứ quý, ngũ quý, lục quý…để gây được ấn tượng với đối tác và mang đến ý nghĩa phát tài phát lộc có được cuộc sống giàu sang, phú quý.
    • Nếu bạn làm những công việc khác như làm công chức, viên chức hay là sinh viên thì có thể kết hợp với đuôi số thần tài, ông địa, lộc phát hay bình an để có được công danh sự nghiệp thăng tiến.
  • Chọn địa chỉ bán sim uy tín và tin cậy

Trên đây là những thông tin chi tiết về sim so 0908 hy vọng đã giúp các bạn giải đáp được mọi thắc mắc về đầu số này. Khi cần mua sim số đẹp và sim phong thủy hãy liên hệ với Sim Thăng Long để được đáp ứng mọi yêu cầu.

SIM THĂNG LONG TẶNG SIM SỐ ĐẸP

About Admin Sim Thăng Long

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sim số đẹp, sim phong thủy, Sim Thăng Long sẽ mang đến cho bạn những tin tức về sim điện thoại cập nhật và chính xác nhất

View all posts by Admin Sim Thăng Long →