0169 là mạng gì? mẹo mua sim đầu số 0169 mới từ chuyên gia

Trong bài viết hôm nay Sim Thăng Long tiếp tục chia sẻ với các bạn những thông tin liên quan đến đầu số 0169 là mạng gì? Khi chuyển đổi thuê bao di động 11 số về 10 số theo quy hoạch kho số viễn thông thì sẽ chuyển đổi thành số nào. Việc nắm chắc các thông tin này sẽ giúp các bạn chủ động trong việc liên hệ với đầu số này.

1. 0169 mạng nào? Chuyển đổi thành số nào?

0169 mạng gì? Đầu số này là một trong những sim số của Viettel cùng với các đầu số 11 số khác của nhà mạng này. Sau khi có thông tin chính thức áp dụng chuyển đổi sang đầu số mới còn 10 số thì 0169 được chuyền thành đầu số 039 và 7 số còn lại của các thuê bao vẫn được giữ nguyên cùng với các dịch vụ, ưu đãi đã đăng ký từ trước.

2. Ý nghĩa của đầu số mới 039

Đầu số 0169 là mạng gì chắc chắn bây giờ các bạn đã biết rõ rồi phải không nào vậy thì ý nghĩa của sim số này có gì đặc biệt không? Chúng ta sẽ cùng khám phá ngay thôi nào.

  • Số “0” được viết với một nét tròn trĩnh không có điểm đầu cũng không có điểm kết thúc vừa thể hiện sự vô tận của thế giới vừa còn tượng trưng cho khả năng vô tận không có giới hạn của con người. Con số này mang đến ý nghĩa cho một cuộc sống mà ai cũng muốn khát khao có được là sự viên mãn về mọi mặt cả vật chất lẫn tinh thần.
  • Số “3” mang đến ý nghĩa của sự vươn lên luôn kiên định vì một mục tiêu
  • Số “9” là thể hiện cho sức mạnh và quyền lực đồng thời còn là biểu tượng của sự trường tồn, mãi mãi.

Ý nghĩa đầu số 0169 mang đến cho chủ nhân sử dụng là một cuộc sống như ý, đầy đủ, công thành danh toại, hạnh phúc trăm năm.

Xem thêm: 0168 là mạng gì? Chuyển thành đầu số nào?

3. Tại sao nên sở hữu đầu số mới 039?

Ngoài câu hỏi về 0169 là mạng gì thì lý do khiến đầu số này được nhiều người yêu thích cũng là câu hỏi khiến nhiều người quan tâm. Những nguyên nhân khiến cho đầu số 0169 thịnh hành trên thị trường đầu tiên phải kể đến đó là chất lượng của sim số và chất lượng dịch vụ của nhà mạng cung cấp. Viettel luôn là nhà mạng tiên phong và cung cấp đến khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ có số lượng sim khủng mà các vấn đề về đường truyền, ưu đãi và chăm sóc khách hàng cùng luôn đứng hàng đầu.

Một nguyên nhân quan trọng không thể không kể đến chính là ý nghĩa mà sim số này mang đến cho người sử dụng. Đầu số 0169 mang đến sự may mắn, tài lộc và thành công cho chủ nhân sở hữu nó vì vậy không thể bỏ qua một sim số ý nghĩa như vậy phải không nào.

3. Cách chọn đầu số mới 039

a. Chọn theo khoảng giá

Sinh viên, văn phòng

Khi đã biết sim số 0169 mạng gì thì việc tiếp theo là phải chọn số thuê bao làm sao cho thật phù hợp. Nếu bạn là sinh viên, văn phòng thì chỉ cần chọn những sim thường dễ nhớ và giá thành vừa phải là hợp lý nhất. Vì vậy chọn đầu số 0169 kết hợp với những đuôi số như thần tài, lộc phát, ông địa,….Hoặc kết hợp với cụm số giữa chứa số 4 và 7 sẽ vừa mang đến ý nghĩa cho công danh sự nghiệp đỗ đạt thăng tiến lại đáp ứng đúng khả năng tài chính.

Giới kinh doanh

Không giống như sinh viên hay văn phòng giới kinh doanh cần những sim số đẹp để có thể thuận lợi trong làm ăn và mang đến sự suôn sẻ trong kinh doanh, ngày càng phát đạt.

  • Vậy nên khi chọn sim đầu số 0169 nên kết hợp với đuôi số VIP: tứ quý, ngũ quý, lục quý, sảnh tiến hoặc nhiều hơn nữa thì thất quý hoặc bát quý .
  • Ngoài ra có thể kết hợp với những con số đẹp như: 3, 6, 8, 9., kết hợp với các cặp số: 33, 66, 88, 99 càng tốt vì theo trường phái Du Niên những cặp số này thuộc sao Phục Vị giúp mang lại Tài Lộc cho gia chủ.

b. Chọn theo khoảng giá

Ngoài cách lựa chọn ở trên bạn có thể tham khảo cách chọn sim số đẹp đầu 039 theo khoảng giá ở dưới đây để có thể lựa chọn được số sim phù hợp với kinh tế của mình nhé:

  • Khoảng giá dưới 500.000đ: Với ngân sách dưới 500 ngàn tại Sim Thăng Long bạn đã có thể chọn cho mình sim đầu số 039 kết hợp với đuôi sim tam hoa 0, 1, 2, 3, 4 hay sim lặp kép, gánh đảo, tiến lên 0123, tứ quý giữa của 3 nhà mạng chính, để tham khảo số sim cụ thể thì hãy xem ngay danh mục sim dưới 500k nhé.
  • Khoảng giá từ 500.000đ – 1 triệu: Với mức giá này bạn cũng sẽ có cho mình những số sim mang chủng loại và đuôi số như sim dưới 500k và có thể kết hợp với nhiều số đẹp như: 3, 6, 8, 9.
  • Khoảng giá  từ 1 triệu – 3 triệu: Ở mức giá này bạn đã có thể thoải mái hơn khi có thêm nhiều sự lựa chọn về các cụm số giữa và đuôi số cũng sẽ lớn hơn, đẹp hơn như tam hoa kép 888999 giữa, tứ 6, 8, 9 giữa, tiến lên 1234, 2345
  • Khoảng giá từ 3 triệu – 5 triệu: Với mức giá này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 1 số sim đầu 039 chỉ chứa các con số đẹp nhất đó là 6 8 9; hay đuôi tam hoa 5 6 7 8 9, đuôi  lộc phát 6668 8686…
  • Khoảng giá từ 5 triệu – 10 triệu: Với mức giá này bạn có thể chọn sim số đẹp đầu 039 kết hợp đuôi sim tứ quý, tam hoa, taxi, lộc phát, thần tài với dạng số bạn thích.
  • Khoảng giá từ 10 triệu – 50 triệu: Ở mức giá này thì ngoài các dạng như các mức giá trên mua được bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được sim đầu số 039 kết hợp với đuôi sim ngũ quý 0 1 4 7 rồi nhé.
  • Khoảng giá từ 50 triệu – 100 triệu: Với mức này bạn có thể chọn được sim đầu số 039 kết hợp cùng các đuôi số ngũ quý đẹp hơn như 2 3 5 6, và bất kỳ đuôi tứ quý, tam hoa, hay các dòng thấp hơn.
  • Khoảng giá từ trên 100 triệu: Ở mức này thì bạn có thể kết hợp lựa chọn kết hợp với đuôi lục quý 0, 1, 4, ngũ quý từ 1 – 9, hay các dòng sim số đẹp khác, còn lục quý 6 8 9 có giá trên 500 triệu.

Vậy là Sim Thăng Long đã trả lời câu hỏi 0169 là mạng gì cho các bạn và chúng tôi còn có sẵn những sim số đẹp phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Hãy liên hệ với Sim Thăng Long và sở hữu cho mình một chiếc sim may mắn, tài lộc như ý

SIM THĂNG LONG TẶNG SIM SỐ ĐẸP

About Admin Sim Thăng Long

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sim số đẹp, sim phong thủy, Sim Thăng Long sẽ mang đến cho bạn những tin tức về sim điện thoại cập nhật và chính xác nhất

View all posts by Admin Sim Thăng Long →